Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ đến Real nếu Ancelotti bị sa thải?

Thứ Bảy 18/04/2015 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẽ sa thải HLV Carlo Ancelotti nếu Kền kền trắng không có danh hiệu ở mùa giải này, tờ AS vừa đưa ra danh sách những ứng viên thay thế nhà cầm quân người Italia.


Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Real Madrid thi đấu rất thăng hoa. Chuỗi 22 trận bất bại đã giúp đội bóng này có được thành tích rất tốt, Kền kền trắng dẫn đầu trên BXH La Liga, lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League với tư cách đội bất bại sau vòng bảng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn góp mặt ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, qua đó duy trì tham vọng ăn 3 khi mùa giải này khép lại. Ở thời điểm đó, Real được đánh giá rất cao và gần như không gì có thể cản được bước tiến của họ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng.
Real Madrid sa thai HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Zidane dẫn đầu ứng viên thay thế Ancelotti
Real mở màn năm 2015 với trận thua trên sân của Valencia, chuỗi 22 trận bất bại đã bị cắt đứt và mở ra một chuỗi trận rất thất vọng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Lúc này, Real đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với hai điểm ít hơn Barca. Kền kền trắng bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha và để Atletico Madrid cầm hòa 0-0 trên sân nhà của họ. Thực tế lúc này cho thấy, khả năng Real trắng tay là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều này trở thành hiện thực việc Real Madrid sẽ sa thải HLV Carlo Ancelotti là điều không quá bất ngờ.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Malaga, HLV Ancelotti cho biết ông sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở mùa giải mới. Tuy nhiên, nếu trắng tay tương lai của ông sẽ không còn nằm tại Bernabeu, mới nhất tờ AS đã công bố danh sách 5 ứng viên mà Flo Perez nhắm đến thay Carlo Ancelotti. Người đứng đầu trong danh sách này là Zidane, lúc này ngôi sao người Pháp đang dẫn dắt đội trẻ của Kền kền trắng. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao nhưng Zidane lại rất được lòng chủ tịch Perez.

Đứng thứ hai trong danh sách này là HLV Joachim Low của ĐT Đức, tuy nhiên để làm được điều này là không dễ khi Low cam kết với LĐBĐ Đức chỉ ra đi sau Euro 2016. Một người Đức nữa cũng nằm trong tầm ngắm của Real là HLV Klopp, ông vừa tuyên bố chia tay Dortmund. Điều đặc biệt là cựu HLV của Liverpool ông Rafa Benitez cũng có tên trong danh sách này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X