Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Real Madrid chấn thương ACL

Thứ Hai 18/12/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận trung vệ David Alaba đã bị chấn thương ACL và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trung vệ David Alaba chấn thương ACL

David Alaba đã rời sân vì chấn thương đầu gối ở trận đấu với Villarreal. Và mới đây, Real Madrid xác nhận cầu thủ người Áo đã gặp chấn thương dây chằng chéo trước.

Alaba
Trung vệ David Alaba chấn thương ACL

Chấn thương của Alaba không ảnh hưởng tới kết quả của Real Madrid. Ngay sau khi Alaba rời sân, Rodrygo đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Real từ chấm phạt đền. Chung cuộc, Los Blancos giành chiến thắng 4-1 trước Villarreal tại sân Bernabeu.

HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm sự thay thế cho Alaba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, Los Blancos chỉ còn 2 trung vệ lành lặn. Eder Militao cũng chấn thương ACL ngay trận đầu tiên của mùa giải. Dự kiến, Militao chỉ trở lại trong giai đoạn hai. Real còn một ca chấn thương ACL khác là thủ môn Thibaut Courtois.

David Alaba sẽ phẫu thuật trong vài ngày tới và nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một tổn thất lớn với Real Madrid khi Alaba là một trong những trụ cột quan trọng của đội ở mùa giải này.

Chiến thắng trước Villarreal giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Girona. Tuy thế, Girona sẽ ra sân muộn ở vòng đấu này và nhiều khả năng sẽ lấy lại vị trí số 1 khi chỉ phải tiếp đón Alaves trên sân nhà.

Dù sao, Real Madrid vẫn đang có vị thế tốt trong cuộc đua vô địch. Hiệu số lẫn thành tích đối đầu của Real Madrid đều trội hơn Girona. Trong khi đó, kình địch Barca đã bị bỏ cách 7 điểm và khó có thể bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X