Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti “đá đểu” Dunga vì trò cưng Marcelo

Chủ Nhật 14/12/2014 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcelo đã bị HLV Dunga loại khỏi đội tuyển quốc gia chỉ vì lối chơi ham lên tấn công của mình.

Marcelo nằm trong thành phần tham dự World Cup 2014 của Brazil trên sân quê nhà. Tuy nhiên, ở giải đấu này, các vũ công Samba đã bị ĐT Đức đè bẹp với tỉ số đậm 7-1 trong trận bán kết.

Thất bại trước ĐT Đức khiến các CĐV của Brazil nổi giận và cá nhân HLV Luis Felipe Scolari đã bị Liên đoàn bóng đá nước này sa thải. Người kế nhiệm Luis Felipe Scolari là “người cũ” Dunga.

Ancelotti da deu Dunga vi tro cung Marcelo hinh anh
Marcelo bị loại khỏi ĐT Brazil

Kể từ khi Dunga lên nắm quyền, Marcelo đã bị loại khỏi đội Brazil một cách không thương tiếc. Theo lý giải của HLV Dunga, Marcelo bị loại vì lối chơi ham tấn công của mình.

Phát biểu này của HLV trưởng ĐT Brazil đã khiến HLV Ancelotti của Real, câu lạc bộ mà Marcelo đang thi đấu “nóng mắt”. Chiến lược gia người Italia khẳng định, học trò cưng của mình là hậu vệ trái hay nhất thế giới ở thời điểm này.

“Marcelo là một trong những cầu thủ giỏi trên thế giới, nếu tôi không muốn nói là xuất sắc nhất. Brazil đã thi đấu không tốt ở World Cup 2014 nhưng đó không phải là lỗi của Marcelo.” – HLV Ancelotti phản pháo Dunga.

Marcelo đầu quân cho Real vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2007 từ câu lạc bộ Fluminense. Sau gần 9 mùa bóng chơi cho Los Blancos, Marcelo ra sân 290 trận ghi được 20 bàn thắng.

Mùa giải  năm nay, Marcelo thi đấu rất xuất sắc bên hành lang cánh trái, trở  của “Kền kền trắng”. Hậu vệ người Brazil đã có 4 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội ở La Liga.

Hiện tại, Marcelo và các đồng đội đang tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup 2014 với câu lạc bộ Cruz Azul, nhà vô địch vô địch CONCACAF Champions League. Trận đấu diễn ra vào ngày 16/12./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X