Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn ở lại Real Madrid thêm 10 năm

Thứ Hai 03/04/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ không rời khỏi Real Madrid giữa tin đồn liên hệ với đội tuyển Brazil.

Tuần trước, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil thừa nhận mong muốn Carlo Ancelotti tới dẫn dắt Selecao. Nhiều cầu thủ Brazil, trong đó có Rodrygo, cũng đăng đàn bày tỏ mong muốn Ancelotti tới làm việc tại Nam Mỹ.

ancelotti
Ancelotti muốn ở lại Real Madrid thêm 10 năm

HLV Ancelotti đánh giá công việc này là ‘thú vị’, nhưng ông không vội rời khỏi Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

“Tôi cảm thấy an toàn bởi vì các cầu thủ tôi có và sự ủng hộ từ câu lạc bộ. Tôi đã làm rõ tương lai của mình rồi. Hợp đồng của tôi kết thúc vào năm 2024 và kế hoạch của tôi là tôn trọng nó. Nếu Real Madrid vui vẻ, tôi sẽ ở lại đến năm 2034”.

Sau khi dẫn dắt Real Madrid tới cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa trước, HLV Ancelotti chưa thể giúp đội bóng thi đấu ấn tượng như thế ở mùa giải này. Phong độ của Real Madrid trong thời gian gần đây cũng có sự trồi sụt đáng kể.

Hiện tại, Real Madrid đang bị Barcelona bỏ cách tới 12 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu. Cơ hội để bảo vệ ngôi vương của Los Blancos có thể xem là không còn.

Ở Cúp nhà Vua, Real cũng đã để thua 0-1 trước Barca ở trận bán kết lượt đi. Họ sẽ có 90 phút ở trận lượt về tại Camp Nou với hy vọng xoay chuyển tình hình.

Tại sân chơi Champions League, Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng tứ kết. Nhà đương kim vô địch rơi vào một nhánh đấu khó khi đối thủ tiềm năng ở bán kết là Bayern Munich hoặc Man City. Chặng đường để đến trận chung kết của Real rõ ràng chông gai không thua gì mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X