Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ không mạo hiểm dùng Ramos trận gặp Valencia

Chủ Nhật 04/01/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không mạo hiểm sử dụng trung vệ Sergio Ramos vì đảm bảo sức khỏe cho cầu thủ này.

Ancelotti se khong mao hiem dung Ramos tran gap Valencia hinh anh
Ramos sẽ không ra sân trận gặp Valencia.

Tâm điểm vòng 17 La Liga sẽ là cuộc đụng độ giữa Valencia và Real Madrid tại Calderon. Mặc dù vừa trở về sau khi phải chạy sô vất vả (tham dự FIFA club tại Ma-rốc và đá giao hữu tại Qatar) nhưng bầy “kền kền” vẫn tự tin giành trọn 3 điểm trước đối thủ : “ Một trận đấu dự báo đầy khó khăn trong chuyến làm khách tới Valencia. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng”. Ancelotti chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV người Ý còn cho biết tình hình lực lượng của Real trước trận đấu này. Ngoại trừ Luka Modric vắng mặt do gặp phải chấn thương nặng thì vị chiến lược gia này cũng không dám mạo hiểm dùng Sergio Ramos trong trận đấu vào tối nay, theo đó cầu thủ người TBN đã gặp phải chấn thương đầu gối trước đó: “ Ramos có thể sẽ không đá trận gặp Valencia, cậu ấy đã gắng gượng ra sân tại FIFA club World Cup khi gặp phải chấn thương đầu gối trước đó. Sau buổi tập hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá xem có để Ramos ra sân hay không”.

Thời gian qua, Real Madrid đã khiến cho NHM phải điên đảo bởi phong độ thi đấu hủy diệt. Sau khi hoàn thành giấc mơ Decima, bầy “kền kền” tiếp tục thăng hoa tại FIFA club World Cup và thiết lập kỷ lục với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp. Mặc dù có được phong độ cao nhưng rõ ràng với việc phải làm khách trên sân của Valencia sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Ancelotti.

Trong trường hợp nếu Ramos không thể ra sân, HLV Ancelotti hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cặp trung vệ Pepe-Varane. Trên thực tế, Varane đã khẳng định được giá trị của mình tại Bernabeu nhưng lại không có đất diễn dưới đội hình toàn sao của Real.  Mùa này, trung vệ người Pháp chỉ mới được đá chính 11 trận và  hầu hết số đó đến từ  cup nhà Vua TBN.

Ở một diễn biến khác, vòng 17 La Liga đang ẩn chứa nhiều hiểm họa có thể thay đổi cục diện. Trong khi vào tối qua, Atletico gây sức ép với chiến thắng 3-1 trước Levante thì chỉ cần một lần sảy chân của Real sẽ khiến cho Barca vượt mặt. Hiện tại, Real đang dẫn đầu với 39 điểm, nhiều hơn đội bóng xếp sau là Barca 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Xem thêm video trận giao hữu Real 2-4 AC. Milan: 

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X