Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ chuyện "hậu cung" thời Mourinho

Thứ Bảy 11/10/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phòng thay đồ ở Real Madrid luôn là nơi cực kỳ phức tạp và mới đây nhất HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng chốn “hậu cung” ở Bernabeu thời Mourinho luôn không hề yên ả như vẻ bề ngoài.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ tốt đẹp
Luôn có những đợt "sóng ngầm" trong phòng thay đồ của Real thời Mourinho

Real Madrid

luôn nổi tiếng với chính sách chuyển nhượng “Dải ngân hà” của chủ tịch Florentino Perez. Việc đưa về sân Berbaneu những ngôi sao sáng nhất làng bóng đá thế giới đã giúp Kền kền trắng có được liên tiếp những danh hiệu trong quá khứ và giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được vinh danh là đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Tuy nhiên việc có quá nhiều ngôi sao trong đội bóng cũng gây ra không ít rắc rối trong nội bộ của Real, đặc biệt là việc tranh chấp quyền lực. Rất nhiều cá nhân có cái tôi lớn và luôn muốn mình trở thành một nhân vật được cung phụng ở Real và điều này gây ra sự chia rẽ sâu sắc trong tập thể đội bóng.

Tình hình thậm chí còn căng thẳng hơn khi Jose Mourinho, một người cũng có cá tính rất mạnh lên nắm quyền tại “Nhà trắng” vào năm 2010, và mới đây chính HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng thừa nhận việc có sự đấu đá nhau trong phòng thay đồ của Los Blancos:

“Trước khi tới đây tôi đã được cảnh báo rằng có rất nhiều vấn đề trong phòng thay đồ giữa Mourinho và một số cầu thủ. Mọi thứ kết thúc trên giấy tờ vào ngày tiếp theo, tuy nhiên khi tôi lên nắm quyền, mọi chuyện trở lại bình thường và tôi không cảm nhận được bất cứ sự căng thẳng nào cả. Kể từ khi tôi tới đây, chẳng có cuộc tranh đấu nào trong phòng thay đồ cả. Tôi không bao giờ gặp vấn đề với một cầu thủ hết động lực thi đấu hoặc cầu thủ không hài lòng vì không được ra sân thi đấu nhiều.”

Còn nhớ hồi Mourinho tại vị, báo chí đã đưa tin rất nhiều về những mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa ông thầy người Bồ Đào Nha với những ngôi sao của đội bóng như Iker Casillas, Sergio Ramos hay thậm chí cả người đồng hương Cristiano Ronaldo, người đã từng được Mourinho hết lời khen ngợi trong quãng thời gian đó. Sau đó Real thi đấu sa sút một cách khó hiểu mà nhiều người cho rằng đó là do tác động của các “thế lực đen” trong phòng thay đồ hòng nhanh chóng đẩy Mourinho đi khỏi Bernabeu.

Giờ đây tình hình gần như đã được dẹp yên và nội bộ Real có vẻ như đã ít sóng gió hơn trước, tuy nhiên cũng không phải là tất cả các mối quan hệ đều tốt đẹp. Vẫn có những sự không vừa lòng giữa các cá nhân trong đội bóng mà một trong số đó xuất phát từ chính HLV Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia và cả Ronaldo đều tỏ ra không mấy hài lòng về chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Perez trong hè vừa rồi, và cả hai đều không ít lần công kai bày tỏ thái độ của mình về những quyết định chuyển nhượng mang đầy tính lợi nhuận của người đứng đầu Real Madrid.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X