Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta lên tiếng "dọa" Real Madrid

Thứ Tư 11/04/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng Barca có thể đe dọa vị trí đầu bảng của Real nếu đội bóng Hoàng gia tiếp tục xảy chân trước Atletico trong cuộc chiến tại Vicente Calderon vào rạng sáng mai.

Đội bóng xứ Catalan vừa vùi dập Getafe 4 bàn không gỡ vào rạng sáng nay để tiếp tục phả hơi nóng lên gáy Los Blancos. Khoảng cách tạm thời của hai đội bóng chỉ là 1 điểm và không biết điều gì sẽ xảy ra nếu Real không thể đánh bại Atletico trong trận derby thành Madrid thứ 149. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các nhà ĐKVĐ La Liga có quyền mơ về một cuộc lật đổ ngoạn mục như Dream Team của"Thánh" Johan Cruyff đã làm được cách đây đúng 2 thập kỷ.

Iniestar và đồng đội đang bay cao trên mọi mặt trận
Iniestar và đồng đội đang bay cao trên mọi mặt trận

Cách đây 1 tháng Real vẫn chễm trệ trên ngôi vị số 1 khi hơn Barca tới... 10 điểm. Nhưng trong khoảng thời gian đó, Blaugrana thắng như chẻ tre còn Los Blancos liên tục để các đối thủ dưới cơ Malaga, Villarreal và gần nhất là Valencia cầm chân khiến cho khoảng cách hiện tại chỉ là đúng... 1 điểm. Điều đó khiến tiền vệ người Tây Ban Nha thêm tự tin trong cuộc chinh phục danh hiệu La Liga lần thứ tư liên tiếp.

"Madrid vẫn đang dẫn đầu", Iniestar cho biết. "Họ đang có lợi thế hơn chúng tôi trong cuộc đua. Nhưng điều đó có thể thay đổi nếu họ không thể đánh bại Atletico. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại".

"Real có thể chiến thắng vào ngày thứ Tư (rạng sáng thứ Năm giờ Việt Nam - bongda24h). Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng cuộc đua vẫn chưa kết thúc. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra", tiền vệ 27 tuổi kết luận.

Rạng sáng Chủ nhật này (giờ Việt Nam) Barca sẽ phải hành quân đến sân của đội bóng từng hạ gục Real ở lượt đi Levante. Nhưng với phong độ hiện tại rất khó để "hiện tượng" trở thành vật cản đáng kể cho tham vọng vô địch La Liga của Iniestar và các đồng đội.

  • Đỗ Bài

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X