Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria gửi "tâm thư" trách móc Real Madrid

Thứ Tư 27/08/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đặt chân tới Old Trafford, tiền vệ Angel Di Maria đã tiết lộ rằng anh không hề muốn rời Real Madrid, và thương vụ này xảy ra hoàn toàn là vì sự thiếu thiện chí hợp tác từ BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Di Maria đang được chào đón nồng hậu tại Man Utd
Đến Man Utd, ngay lập tức Di Maria viết bức tâm thư buồn bã gửi BLĐ Real Madrid

Angel Di Maria đã chính thức cập bến Man Utd với kỉ lục chuyển nhượng của Premier League. Số tiền mà Man Utd đã bỏ ra để chiêu mộ anh lên tới 59.7 triệu bảng, và đương nhiên tiền vệ người Argentina không quên chia sẻ về sự vui mừng khi được khoác áo "một trong những đội bóng lớn nhất thế giới" (theo lời của chính anh). Tuy nhiên, Fideo (biệt danh của Di Maria) cũng thú nhận trong một bức tâm thư gửi tới BLĐ Real Madrid rằng anh vẫn còn đang rất buồn và cay đắng khi ngay lập tức bị đẩy ra đường khi nói tới vấn đề gia hạn hợp đồng.

"Chu kỳ của tôi tại Real Madrid đã đi tới hồi kết." - bức thư được đăng tải trên Marca của Di Maria viết một cách đầy xúc động - "Tôi không thể tóm tắt được toàn bộ những trải nghiệm của mình trong một vài dòng chữ, tuy nhiên tôi hi vọng bức thư này sẽ truyền tải được cảm xúc của tôi vào lúc này. Tôi cảm thấy thực sự vinh dự khi được mặc chiếc áo trắng của Real Madrid trong vòng 4 năm vừa qua, và không có gì hơn ngoài niềm tự hào được dấy lên trong tôi khi tôi nhớ lại những gì tôi đã trải qua và đạt được cùng với những đồng đội tại Santiago Bernabeu."

"Tuy nhiên thật không may, tôi lại phải ra đi. Tôi muốn làm rõ rằng rời khỏi Real Madrid chưa bao giờ là ý nguyện của tôi. Như những người làm công ăn lương khác, tôi luôn muốn tiến bộ trong công việc. Ngay sau khi chiến thắng tại Champions League mùa trước, tôi đến với World Cup thể hiện bản thân, và cứ chờ đợi mãi một dấu hiệu cho một bản hợp đồng mới từ phía CLB. Hẳn nhiên dấu hiệu ấy mãi mãi chẳng bao giờ đến." - Di Maria buồn bã viết - "Những lời nói dối, những lọc lừa đã được đưa tới tai tôi. Những gì tôi đòi hỏi chỉ là một thứ gì đó công bằng. Tôi hiểu những giá trị mà mình sở hữu, và tôi muốn có được một mức lương tương đương với những cống hiến của mình. Tôi hi vọng sự công bằng này có thể tìm đến tôi tại Manchester United, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới."

Bên cạnh đó, DI Maria cũng nói lời tri ân với những đồng đội cũ tại Santiago Bernabeu, và gửi lời xin lỗi các fan cho một số thời điểm mà mối quan hệ của anh và đội bóng có rạn nút: "Tôi thật may mắn vì đã được chơi trong một đội hình gồm các cầu thủ tuyệt vời, và trên tất cả, là những người bạn thân thiết nhất. Sự đoàn kết của chúng tôi đã đưa Real Madrid đến với La Decima."

"Tôi cũng muốn xin lỗi vì những gì sai sót mà mình đã thể hiện cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương ai, mà chỉ muốn đổ mồ hôi trong mọi trận đấu để cống hiến cho Real ở mức cao nhất."

Di Maria gia nhập Real Madrid từ Benfica cách đây 4 năm. Anh giúp cho đội bóng Hoàng gia đăng quang 1 chức vô địch quốc nội, 2 Copa del Rey và là nhân tố quan trọng cho chức vô địch Champions League hồi năm ngoái.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X