Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ sao Real Sociedad

Thứ Tư 08/05/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jijantes, ngoài Arsenal thì Barca cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad ở Hè 2024. 

Với việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Jorginho có thể rời đi ở Hè năm nay, Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ phòng ngự. Martin Zubimendi của Real Sociedad là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm đến.

Zubimendi gia nhập Sociedad từ năm 2011 và trải qua hệ thống đội trẻ của câu lạc bộ Tây Ban Nha. Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện là thành viên chính thức của đội một Sociedad. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến mùa hè năm 2027. Mùa này, tiền vệ mang áo số 4 đã ra sân tổng cộng 39 lần trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng. 

Barca cung muon co Martin Zubimendi
Barca cũng muốn có Martin Zubimendi

Theo Jijantes, ngoài Arsenal thì Barca cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad ở Hè 2024. Sau khi chính thức đồng ý ở lại Barca thêm ít nhất 1 mùa giải nữa, HLV Xavi bắt đầu công cuộc cải tổ, tái thiết đội hình chuẩn bị cho mùa sau. Giám đốc thể thao Deco của Barca đã có buổi gặp mặt riêng với người đại diện Zubimendi đầu tuần này.

Barca đã bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên trong công cuộc lôi kéo Zubimendi, họ tự tin có thể lôi kéo cầu thủ này tới Camp Nou. Về phần Sociedad, đội chủ sân Reale Arena muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X