Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal keo kiệt, Casillas đành yêu cầu Real Madrid giải phóng hợp đồng

Thứ Tư 23/07/2014 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thủ thành Iker Casillas đang muốn Real Madrid giải phóng cho mình coi như phần thưởng cho sự trung thành trong suốt những năm qua.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, Casillas đã bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Los Blancos từ năm 1999. Đến nay, thủ thành 33 tuổi này đã ra sân 678 trận trong màu áo Real Madrid.

casillas
Casillas muốn rời Real Madrid để gia nhập Arsenal

Tuy nhiên trong hai mùa gần đây, vị trí của Casillas không còn ổn định khi bị Diego Lopez cạnh tranh kịch liệt. Không chỉ thế, Real Madrid cũng sắp đón Keylor Navas nên gần như chắc chắn Casillas không còn vị trí chính thức trong đội hình nữa.

Vì vậy, Casillas đang nhận được sự quan tâm của Arsenal. Nhưng thương vụ này vẫn đang vị đình trệ bởi "pháo thủ" không muốn trả nhiều tiền trong vụ Casillas, cũng như không thể trả lương quá cao cho một thủ môn.

Mới đây, Arsenal đã quyết định đình chỉ thương vụ Khedira vô thời hạn chỉ vì tiền vệ này yêu cầu mức lương 150.000 bảng/ tuần. Trong khi đó, con số 140.000 bảng/ tuần như ở thương vụ Alexis Sanchez đã là mức tối đa Arsenal có thể đáp ứng.

Casillas đang muốn mức lương 135.000 bảng/ tuần nhưng với tình hình hiện tại, Arsenal khó lòng đáp ứng điều này. Vì vậy, Casillas đang muốn Real Madrid giải phóng hợp đồng để đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do với hy vọng khi không mất phí chuyển nhượng, "pháo thủ" sẽ chấp nhận trả lương cao cho Casillas.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X