Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch giải cứu Pedro khỏi Barca

Thứ Hai 27/10/2014 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch giải cứu Pedro khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới khi tiền đạo này đang cảm thấy không hạnh phúc tại Barca.

Mùa Hè vừa rồi, Arsenal đã chi hơn 90 triệu euro để tăng cường lực lượng để hướng tới những mục tiêu cụ thể ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, các tân binh của Arsenal đã chơi không thực sự thành công và chưa giải quyết được bài toán nơi hàng thủ cũng như hàng công.

Ở hàng thủ, những cái tên mới về Emirates như: Mathieu Debuchy đang chơi khá tốt thì gặp chấn thương nặng, trong khi đó, Calum Chambers vẫn tỏ ra khá non nớt khi được trao cơ hội ra sân.
 

Pedro
Arsenal muốn giải cứu Pedro

Trên hàng công, Olivier Giroud cũng dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Những cái tên như Yaya Sanogo, Lukas Podolski chưa bao giờ được HLV Wenger đặt quá nhiều niềm tin. Trong khi đó, tân binh Welbeck dù được trao cơ hội ra sân nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Trong bối cảnh hàng công chưa hoàn thành được nhiệm vụ của mình, ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm đến Pedro. Hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha đang không hạnh phúc ở Nou Camp khi  không được HLV Enrique tin tưởng.

Ngoài ra, việc Suarez mới mãn hạn treo giò, cơ hội ra sân của Pedro rõ ràng là sẽ ít đi. Mới đây, tiền đạo này cũng bóng gió muốn rời Nou Camp để được ra sân nhiều hơn nữa.

Được biết, Arsenal sẽ chồng 25 triệu bảng hỏi mua Pedro. Với phí chuyển nhượng như trên, nếu làm tốt công tác tư tưởng cho Pedro cơ hội để “Pháo thủ” sở hữu tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là khá cao.

Ngoài Pedro, Arsenal được cho là có liên hệ với Cavani của PSG. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay rơi vào khoảng 60 triệu euro, đây là thách thức và cũng là cản trở lớn đối với đội chủ sân Emirates./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X