Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm phá két vì Higuain

Thứ Bảy 15/06/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, HLV Wenger của Arsenal đã nói rằng, ông hy vọng việc Real Madrid sắp bổ nhiệm HLV sẽ là điều kiện thuận lợi để ông có thể mua được Higuain và ông đã sẵn sàng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal để mang chân sút người Argentina này về sân Emirates.

Real Madrid đã không có HLV kể từ khi chia tay với Mourinho cách đây hai tuần, và Higuain - người đã không được BHL của Kền Kền Trắng trọng dụng trong thời gian qua cũng đã lên tiếng để đề đạt nguyện vọng ra đi.

Tuy nhiên, với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp bổ nhiệm Ancelotti làm người kế nhiệm vị trí mà Mourinho để lại, Higuain muốn xác nhận vị thế của mình trong triều đại mới ở sân Bernabeu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

higuain
Vì Higuain, Arsenal sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình?

HLV của Arsenal  - Arsene Wenger đã theo dõi tình hình của Higuain từ khá lâu, và ông đang trong tình trạng sẵn sàng để mang cầu thủ này về với sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Giám đốc điều hành của Arsenal - Ivan Gazadis cho biết rằng, sau một thời gian phải tiết kiệm chi tiêu, thì mùa chuyển nhượng năm nay, Pháo thủ sẽ cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đại gia khác trên thị trường chuyển nhượng và Higuain sẽ là mục tiêu đầu tiên của câu lạc bộ này.

Wenger muốn hoàn tất thương vụ này càng nhanh càng tốt, khi liên tục có các cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ người Argentina này. Tuy nhiên, thương vụ này hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho Arsenal khi họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Juventus - câu lạc bộ cũng đang rất thèm khát chân sút 25 tuổi này. Bên cạnh đó, mức giá 25 triệu mà chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đưa ra cũng là một trở ngại không nhỏ với Pháo thủ nếu muốn sở hữu Higuain, nên nhớ ky lục chuyển nhượng của Arsenal lúc này là 15 triệu bảng khi họ mang về Andrey Arshavin trong năm 2009.

Với việc được cấp một ngân sách khá lớn trong mùa chuyển nhượng năm nay, cùng với việc Wenger đang tỏ ra hết sức quyết tâm trong thương vụ này, có khả năng Arsenal sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Higuain.   

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X