Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 0-1 Villarreal: ĐKVĐ chấm dứt mạch bất bại

Thứ Hai 15/12/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Barca bị Getafe cầm hòa 0-0 một ngày trước đó, Atletico Madrid có cơ hội san bằng cách biệt về điểm với gã khồng lồ xứ Catalan nếu đánh bại Villarreal trên sân nhà – nơi nửa đỏ-trắng thành Madrid toàn thắng cả 7 trận gần đây và xa hơn là bất bại 22 trận liên tiếp.

Khát vọng của Atletico Madrid được thể hiện rất rõ trong cách nhập cuộc của họ. Đội bóng thành Madrid ép sân khá thường xuyên, tạo được nhiều cơ hội dứt điểm và thậm chí đã xé toang mành lưới của Villarreal phút 59.

Atletico Madrid 0-1 Villarreal DKVD cham dut mach bat bai hinh anh
Các cầu thủ Villarreal ăn mừng chiến thắng

Mandzukic là người bắn hạ tàu ngầm vàng, tuy nhiên khá kinh ngạc là trọng tài Pedro Perez lại không công nhận bàn thắng này vì cho rằng Mandzukic đã phạm lỗi với Mario Gaspar. Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, rõ ràng là pha lập công của Atletico Madrid là hoàn toàn hợp lệ. Tờ Marca ngay thời điểm đó đã gọi quyết định của ông Perez là một “sai lầm khó tin”.

Không ghi được bàn thắng, thảm họa ập xuống đầu Atletico Madrid. Phút 84, trong một tình huống sơ hở hiếm hoi của hàng thủ Atletico, Vietto thoát xuống tung cú sút hạ gục thủ thành Moya. Thua đau đớn, mạch 22 trận bất bại sân nhà của Atletico Madrid chấm dứt và hy vọng cân bằng điểm số với Barca của thày trò Simeone cũng tan thành mây khói.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atletico Madrid:
Moya; Siqueira, Godin, Miranda, Juanfran; Koke, Tiago, Gabi (Cerci, 70’), Turan (Suarez, 76’); Garcia (Griezmann, 63’), Mandzukic.
Villarreal: Asenjo; Gaspar, Paulista, Ruiz, Costa; dos Santos, Trigueros (Pina, 63’), Bruno, Cheryshev; Vietto (Rukavina, 89’), Uche (Gomez, 66’).
 

 

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X