Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sẽ kháng án đến cùng để rửa tội cho Simeone

Thứ Ba 26/08/2014 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận vì có những hành vi sai phạm, chống đối và bạo lực với trọng tài trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.

Hôm qua (25/8), Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã ban hành lệnh cấm chỉ đạo 8 trận đối với HLV Diego Simeone vì một loạt những hành vi sai phạm trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real trên sân Vicente Calderon hôm 23/8.

Ở trận đấu đó, HLV Simeone đã bị truất quyền chỉ đạo ở phút 26 vì lỗi phản ứng trọng tài. Sau khi bị truất quyền chỉ đạo, chiến lược gia người Argentina đã “vỗ tay” mỉa mai quyết định của trọng tài, vỗ vào gáy trọng tài và vẫn lên khán đài chỉ đạo các học trò thi đấu.
 

Cú vỗ vào gáy trợ lý trọng tài khiến Simeone lãnh đủ
HLV Simeone bị cấm chỉ đạo tới 8 trận

Với những lỗi trên, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã cấm chỉ đạo với Simeone tới 8 trận. Mức án cụ thể như sau:  Cấm chỉ đạo 4 trận vì hành động vỗ vào gáy của trợ lý trọng tài, 2 trận do phản ứng thái quá với trọng tài, 1 trận vì tội vỗ tay “mỉa mai” sau khi bị truất quyền chỉ đạo và 1 trận vì cố tình lên khán đài chỉ đạo các học trò thi đấu.

Đây là mức án phạt khá nặng dành cho cá nhân HLV Simeone và câu lạc bộ Atletico Madrid. Bởi vậy, sau Chủ tịch của câu lạc bộ Atletico, ông Enrique Cerezo sẽ kháng cao đến cùng để hy vọng HLV người Argentina sẽ được giảm án.

“Chúng tôi đang phải chờ xem việc kháng cáo sẽ đi tới đâu. Chúng tôi quyết định kháng cáo vì đây là việc nên làm.” – Chủ tịch Enrique Cerezo cho biết.

Mặc dù, phải nhẩn án phạt cấm chỉ đạo 8 trận nhưng HLV Simeone vẫn rất ung dung. “Lệnh cấm chỉ đạo ư? Rất tốt, tôi sẽ không có bất cứ lời bình luận nào về lệnh cấm này. Bởi vì, tôi tôn trọng những người đã thực hiện quyết định này.”.

Sáng nay (26/8), Simeone đã phải thực hiện lệnh cấm trong trận đấu với Vallecano tại vòng 1 La Liga. Kết quả, nhà đương kim vô địch đã bị đội chủ nhà cầm chân với tỉ số 0-0./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X