Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale mượn đồng đội mới James Rodriguez để "tôn vinh" La Liga

Thứ Năm 24/07/2014 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh không khỏi tự hào khi được thi đấu ở giải đấu quy tụ toàn ngôi sao lớn hàng đầu thế giới.

James Rodriguez là ngôi sao mới nhất gia nhập La Liga sau nhà đương kim vô địch World Cup Toni Kroos, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh Luis Suarez, bên cạnh những tên tuổi lớn sẵn có như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, Neymar...

Sự có mặt của James Rodriguez khiến tương lai của Di Maria trở nên bấp bênh
Vụ tuyển mộ James - phát hiện lớn, Vua phá lưới World Cup 2014 - khiến dàn sao ở Real nói riêng
và La Liga nói chung thêm phần lung linh

"Sự xuất hiện của James chứng tỏ La Liga là giải đấu hứng khởi nhất và những cầu thủ hàng đầu thế giới đều chơi tại đây", Bale nói hôm qua khi được hỏi về tác động của vụ Real tuyển mộ James Rodriguez tới vị thế của cả giải đấu.

Mùa trước, sau khi mua Bale với phí chuyển nhượng kỷ lục 135 triệu đô-la, Real đã lên ngôi ở Champions League, hoàn thành ước nguyện Decima (mười lần vô địch Cup C1 / Champions Legue) sau 12 năm dài chờ đợi. Trước đó, Barca cũng có đến ba lần đăng quang ở giải đấu số một châu Âu cấp CLB này vào các năm 2006, 2009 và 2011.

"Barca và Real luôn có mặt, vào gần đến trận chung kết hoặc vô địch Champions League", Bale đưa ra thêm một tiêu chí để minh họa cho quan điểm của anh rằng La Liga là số một.

Anh sau đó ngầm đưa ra so sánh giữa giải vô địch Tây Ban Nha với Ngoại hạng Anh, nơi từng là bệ phóng để anh vươn lên hàng ngũ siêu sao trong màu áo Tottenham trước khi sang Real hè năm ngoái.

"Ngoại hạng Anh cũng là một giải đấu lớn, nhưng rõ ràng, La Liga đang thu hút những cầu thủ hay nhất thế giới. Thật tuyệt khi tôi được chơi ở một giải đấu như vậy", siêu sao người xứ Wales bình luận.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X