Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 14/12: Busquets đổ lỗi cho PSG sau trận hòa trước Getafe

Chủ Nhật 14/12/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Busquets đổ lỗi cho PSG sau trận hòa trước Getafe, Real đối đầu với Cruz Azul ở bán kết FIFA Club World Cup 2014, Ribery tính chuyện tương lai, là những tin chính trong bản tin tối 14.

Busquets đổ lỗi cho PSG: Sau trận hòa thất vọng trước Getafe ở vòng 15 La Liga, tiền vệ Busquets của Barca đã đổ lỗi cho PSG. Busquets cho rằng Barca đã quá mệt mỏi khi đối đầu với Getafe vì trước đó đã bung hết sức trong trận đấu với PSG ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Ban tin toi 1412 Busquets do loi cho PSG sau tran hoa truoc Getafe hinh anh
Barca hòa Getafe 0-0 ở vòng 15 La LIga

HLV Roberto Mancini muốn tái ngộ Balotelli: HLV trưởng của Inter Milan, HLV Roberto Mancini muốn tái hợp với Balotelli, cầu thủ đang thi đấu thất vọng trong màu áo Liverpool kể từ khi chuyển sang đội bóng này ở mùa Hè 2014.

M.U sắp cho Januzaj đi học việc: Theo Express, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch để tiền vệ người Bỉ đi tu nghiệp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, Real Sociedad là đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1995.

Ban tin toi 1412 Busquets do loi cho PSG sau tran hoa truoc Getafe hinh anh 2
M.U tính Adnan Januzaj đi tu nghiệp

Marcelo là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới: HLV Ancelotti khẳng định, Marcelo là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Phát biểu của chiến lược gia người Italia nhắm vào HLV Dunga, người đã loại Marcelo khỏi ĐT Brazil kể từ khi lên nắm quyền đội bóng này.

Ribery tìm nơi dưỡng già: Mới đây, tiền vệ người Pháp  cho biết, sau khi rời Bayern anh sẽ chuyển sang khoác áo những đội bóng ở Mỹ, Qatar hoặc sang tận châu Á xa xôi với đất nước UAE.

Raphael Varane suýt gia nhập M.U: Trung vệ trẻ người Pháp vừa tiết lộ thông tin khiến nhiều CĐV của “Quỷ đỏ” phải tiếc nuối khi cho biết suýt chút nữa đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở năm 2011. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra, Raphael Varane đã đầu quân cho Real, anh là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ban tin toi 1412 Busquets do loi cho PSG sau tran hoa truoc Getafe hinh anh 3
Raphael Varane suýt gia nhập M.U

Lampard muốn ở lại Manchester City: Tối qua, sau khi Lampard  ghi bàn giúp Man Xanh khuất phục tân binh Leicester City với tỉ số 1-0, HLV Pellegrini khẳng định, Man City sẽ làm mọi cách để giữ chân Lampard sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Cựu HLV của Real còn tiết lộ, Lampard đang muốn ở lại sân Etihad.

Real gặp Cruz Azul ở bán kết FIFA Club World Cup 2014: Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League, Real Madrid sẽ đối đầu với Cruz Azul, nhà vô địch vô địch CONCACAF Champions League ở bán kết FIFA Club World Cup 2014. Trận đấu diễn ra vào ngày 16/12./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X