Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 16/12: Barca tốn 200 triệu bảng vì thương vụ Suarez

Thứ Ba 16/12/2014 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca chi tới 200 triệu bảng để có Suarez, Raul so sánh Ronaldo và Messi với Pele và Maradona, M.U không sợ Real cướp De Gea, HLV Benitez sắp bị sa thải, Zidane muốn sang làm việc ở Premier League là những tin chính trong bản tin tối 16/12.

Suarez có giá 200 triệu bảng: Suarez đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa Hè 2014 với mức phí 75 triệu bảng. Tuy nhiên, tổng chi phí mà Barca mua Suarez

lên tới gần 200 triệu bảng. Đây là thương vụ tốn kém nhất trong năm 2014.

Ban tin toi 1612 Barca ton 200 trieu bang vi thuong vu Suarez hinh anh
Tổng chi phí mà Barca phải trả để có Suarez gần 200 triệu bảng

Atletico muốn sở hữu Torres miễn phí: AC Milan đánh tiếng trả Torres về Chelsea vì phong độ kém cỏi của tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo thông tin mới nhất, Atletico muốn Chelsea cho không Torres ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Zidane muốn được làm việc ở Premier League: Huyền thoại người Pháp đang dẫn dắt Real Madrid B, mới đây Zidane bày tỏ nguyện vọng được sang làm việc ở Premier League.

Raul so sánh Ronaldo và Messi với Pele và Maradona: “Chúa nhẫn” Raul đã dành những lời có cánh cho Ronaldo và Messi. Thậm chí, cựu tiền đạo của Real còn khẳng định tài năng của Ronaldo và Messi sánh ngang với Pele và Maradona.

Ban tin toi 1612 Barca ton 200 trieu bang vi thuong vu Suarez hinh anh 2
Messi và Ronaldo được so sánh với Pele và Maradona

Neymar từng từ chối Man City: Trước khi chuyển sang Barca ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng được cho là 57 triệu bảng, Neymar đã được Man City theo đuổi ráo riết. Mới đây, tiền đạo người Brazil tiết lộ đã từ chối Man Xanh vì đội bóng này không thiết kế cho Neymar đôi giày riêng biệt để thi đấu trên mặt sân trơn ở giải đấu cao nhất nước Anh.

HLV Benitez sắp bị sa thải: Sau trận thua 0-2 của Napoli trước AC Milan, chiếc ghế của HLV Benitez đang bị lung lay dữ dội. Theo Mirror, HLV Benitez sắp bị Napoli sa thải.

M.U không sợ Real cướp De Gea: Thủ thành người Tây Ban Nha  đang được Real săn đuổi rất ráo riết. Tuy nhiên, BBC đưa tin, M.U không sợ Los Blancos cướp người nhất là khi M.U đã chuẩn bị tăng lương gấp đôi cho De Gea.

Ban tin toi 1612 Barca ton 200 trieu bang vi thuong vu Suarez hinh anh 3
M.U không sợ Real cướp De Gea

Bayern nhắm Sterling: Thông tin từ Bild cho hay, “Hùm xám” xứ Bavaria đang nhắm đến tiền vệ trẻ Sterling của Liverpool. Nguyên nhân Bayern muốn mua Sterling để phòng trường hợp vồ hụt Marco Reus./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X