Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 26/11: Arsenal muốn “rút ruột” Real Madrid

Thứ Tư 26/11/2014 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal muốn mua Isco, Liverpool không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Luke Shaw ngồi ngoài 3 tuần là những tin chính trong bản tin tối nay.

Arsenal muốn chiêu mộ Isco: Theo Metro, ban lãnh đạo Arsenal tính chi 36,6 triệu bảng để thuyết phục Real bán Isco, cầu thủ đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm tới.

ban-tin-toi-2611-arsenal-muon-rut-ruot-real-madrid hinh anh-1
Arsenal muốn chiêu mộ Isco

Ronaldo được các CĐV bắt chước phong cách ăn mừng

: Đài truyền hình tiếng Tây Ban Nha El Chiringuito đã làm chương trình rất ý nghĩa khi ra ngoài đường phố Madrid, yêu cầu các CĐV Real làm theo phong cách ăn mừng bàn thắng của Ronaldo. Tất cả những người có cơ hội được lên truyền hình đều cảm thấy rất thích thú.

Bayern sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri: Theo thông tin mới nhất từ phía Bayern, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng bán tài năng trẻ người Thụy Sĩ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, M.U là đội bóng muốn có sự phục vụ của Xherdan Shaqiri.

Thomas Vermaelen chuẩn bị lên bàn mổ

: Chấn thương gân khoeo dai dẳng của trung vệ người Bỉ buộc anh phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Cuối tuần này, tân binh của Barca sẽ sang Phần Lan để phẫu thuật.

ban-tin-toi-2611-arsenal-muon-rut-ruot-real-madrid hinh anh-2
Thomas Vermaelen sắp lên bàn mổ

HLV Ancelotti muốn mua Marco Reus

: ESPN cho hay, HLV Ancelotti ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Ngoài Real, Bayern, M.U, Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Luka Shaw nghỉ thi đấu 3 tuần: Chấn thương mắt cá chân của Luke Shaw diễn biến theo chiều hướng xấu. Theo Daily Mail đưa tin, hậu vệ người Anh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất  3 tuần để hồi phục chấn thương.

Liverpool không đi chợ Đông

: Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Brendan Rodgers cho biết, nhiều khả năng The Kop sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay do ngân quỹ đã bị thu hẹp.

Messi là con quái vật: Tiền đạo người Argentina chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League sau khi lập hattrick vào lưới Apoel FC trong trận đấu sáng nay. Màn trình diễn tuyệt vời của Messi được Xavi gọi là con “quái vật”./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X