Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức lên tiếng về tin đồn Jurgen Klopp thay Xavi

Thứ Ba 06/02/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bara, Deco, đã mô tả HLV Jurgen Klopp của Liverpool là một nhà cầm quân tuyệt vời khi Barca tìm kiếm người thay thế Xavi.

Tháng trước, Xavi tuyên bố sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng của Barcelona vào cuối mùa giải, cho câu lạc bộ vài tháng để tìm người kế nhiệm. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng đã xác nhận ông sẽ rời Liverpool vào mùa hè này sau 9 năm ở Anfield.

Barca chinh thuc len tieng ve tin don Jurgen Klopp thay Xavi

Barca chính thức lên tiếng về tin đồn Jurgen Klopp thay Xavi

Mặc dù khẳng định sẽ nghỉ thi đấu một năm nhưng Klopp đã được cho là sẽ chuyển đến Camp Nou vào mùa Hè này. Khi được hỏi về khả năng cựu HLV Dortmund dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, Giám đốc thể thao của Bara, Deco nói với La Vanguardia: 

Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói về điều đó. Huấn luyện viên mới sẽ muốn thực hiện thay đổi nhưng trước tiên chúng tôi sẽ phải giải thích dự án và ý tưởng. Có rất nhiều lựa chọn.”

Khi được hỏi về Thiago Motta và Rafa Marquez, những người cũng đã được liên hệ với Barca, Deco trả lời: “Tôi không theo dõi công việc của Motta nhiều, tôi theo dõi Marquez thường xuyên hơn. Ông là một huấn luyện viên trẻ đang trưởng thành dù phải đối mặt với khó khăn”. 

Nói rộng hơn về người kế nhiệm Xavi, Deco nói: “Mỗi HLV đều có những nét riêng, nhưng người được bổ nhiệm phải có hoài bão và khát khao làm nên điều lớn lao. Và ông ấy phải biết mình đang làm việc ở một CLB lớn như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X