Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Ansu Fati

Chủ Nhật 28/04/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ về tương lai Ansu Fati, người đang được Barca cho Brighton mượn ở mùa giải năm nay.

Ansu Fati được cho là tài sản lớn của Barca. Cuối năm 2022, Ansu Fati đã ký gia hạn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2027. Trong đó, mức phí giải phóng hợp đồng của anh lên tới 1 tỉ euro. Sau khi Lionel Messi rời đi, cầu thủ người TBN được trao áo số 10, điều đó cho thấy anh được kỳ vọng nhiều như thế nào.

Tuy nhiên, Fati không được trọng dụng dưới thời Xavi. HLV người TBN tin dùng các cầu thủ khác ở vị trí của Fati. Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ người TBN cảm thấy thất vọng. Barca sau đó đồng ý để tiền đạo của mình gia nhập Brighton theo dạng cho mượn, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. 

Ansu Fati
Barca sẵn sàng cho mượn Ansu Fati một lần nữa

Fati dính chấn thương khi gia nhập Brighton, những đóng góp của anh cho Chim mòng biển là không nhiều. Với tình hình hiện tại, chưa rõ tương lai Fati sẽ đi về đâu sau khi mùa giải khép lại. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn một lần nữa. Ông viết trên trang cá nhân: 

“Theo tôi được biết, Barca không sẵn sàng bán Fati ở Hè 2024, nhưng họ sẵn sàng để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn một lần nữa. Liệu Brighton có quay lại với Ansu lần nữa hay không… nhưng hiện tại vẫn còn sớm để có thể hoàn toàn chắc chắn. Tương lai của Fati vẫn còn rộng mở.”

HLV Xavi ban đầu đã tuyên bố chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay, nhưng sau khi nhận được nhiều lời khuyên ông đã quyết định ở lại. Và đây có thể là lý do khiến Barca sẵn sàng tiếp tục cho mượn Fati. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X