Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho MU và Bayern vụ Ronald Araujo

Thứ Ba 16/04/2024 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca không có kế hoạch bán trung vệ Ronald Araujo, người đang được MU và Bayern quan tâm ở Hè 2024.

Vào tháng 1 vừa qua, Bayern đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới, họ nhắm Ronald Araujo của Barca. Thực ra Araujo từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của hùm xám, nhưng thương vụ này không thành công và đội bóng nước Đức đưa về Eric Dier để nâng cấp vị trí trung vệ.

Tình hình tài chính căng thẳng của Barca có thể buộc họ phải đưa ra quyết định chia tay trung vệ người Uruguay. Và Hùm xám đang sẵn sàng chi ra 80 triệu Euro để chiêu mộ trung vệ người Uruguay từ Barca ở phiên chợ Hè 2024. MU cũng được cho là quan tâm cầu thủ của Barca nếu Varane và Evans rời đi. 

Ronald Araujo duoc MU va Bayern quan tam
Ronald Araujo được MU và Bayern quan tâm

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca không có kế hoạch bán trung vệ Ronald Araujo ở Hè 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Theo như những gì tôi biết, Barca không có kế hoạch bán Araujo, họ coi anh ấy là một trong những nhân tố để phát triển đội bóng một cách lâu dài”. 

Ronald Araujo đã có những bước nhảy vọt kể từ khi gia nhập Barca vào tháng 8 năm 2018. Tuyển thủ người Uruguay đã thường xuyên khoác áo  Blaugrana kể từ năm 2020 và phát triển mạnh mẽ để trở thành trụ cột CLB cũng như đội tuyển quốc gia Uruguay. 

Trung vệ 25 tuổi đã ra sân gần 150 lần cho Barcelona, ghi 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Barca thậm chí còn chuẩn bị cho cầu thủ người Uruguay một bản hợp đồng mới sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X