Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca đàm phán chiêu mộ Andrien Rabiot

Thứ Tư 05/04/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca là đội bóng mới nhất muốn có Andrien Rabiot, cầu thủ hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Catalan muốn ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ này.

Mùa giải 2022/23 vẫn chưa khép lại, nhưng Barca đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tới. Trong bối cảnh tài chính khó khăn, khi La Liga yêu cầu giảm lương 200 triệu euro, đội bóng xứ Catalan tiếp tục duy trì chính sách chiêu mộ các cầu thủ bóng đá theo dạng tự do.

Barca được cho là đang muốn chiêu mộ Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG, nhưng họ muốn cầu thủ người Argentina phải giảm lương. HLV Xavi đang cố gắng thuyết phục đồng đội cũ trở lại Camp Nou chơi bóng ở mùa giải tới.

Barca dam phan chieu mo Andrien Rabiot

Barca đàm phán chiêu mộ Andrien Rabiot

Theo Sport, Barca là đội bóng mới nhất muốn có Andrien Rabiot, cầu thủ hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian vừa qua, giữa đội bóng thành Turin và cầu thủ sinh năm 1995 đã có một vài cuộc đàm phán, nhưng mọi chuyện không đi đến đâu cả.

Rabiot hết hợp đồng vào cuối mùa giải và người đại diện của anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Anh được cho là nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng Anh là MU và Arsenal. Tuy vậy, Barca hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Pháp đến Camp Nou.

Barca chưa chắc chắn về tương lai Sergio Busquets, người đang đứng ngã 3 đường khi nhận được một số đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia và Mỹ. Xavi hối thúc các quan chức Barca đàm phán dứt điểm về Rabiot. Ông tin cầu thủ 28 tuổi này trở thành bổ sung lý tưởng để Barca cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X