Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đàm phán gia hạn với Messi

Thứ Năm 24/04/2014 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona vừa chứng tỏ họ rất quyết tâm gia hạn với Lionel Messi khi mời bố và cũng là đại diện của Lionel – ông Jorge Messi sang Tây Ban Nha đàm phán hợp đồng mới.

Tờ El Mundo Deportivo thân Barca khẳng định trong tuần này hoặc chậm nhất là đầu tuần sau thì ông Jorge sẽ đáp chuyến bay sang Barcelona. Sau đó ông sẽ có buổi làm việc với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta để bàn về hợp đồng mới. Dù cho ràng buộc giữa các bên vẫn còn hạn đến 2018 và thực tế thì Messi cũng vừa được gia hạn cách đây 1 năm. Nhưng sau khi Cristiano Ronaldo rồi Wayne Rooney có mức lương mới, Barca lại gặp áp lực trong việc giữ chân Messi, dù cho siêu sao người Argentina chưa bao giờ công khai ý định ra đi.

messi
Messi sắp được gia hạn đến 2019

Các thông tin cụ thể chưa được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin, Barca muốn ký thêm 1 năm, đến hè 2019 và mức lương của Messi sẽ được nâng lên đáng kể, sao cho anh trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới, như chính tuyến bố vừa qua của chủ tịch Bartomeu: “Tôi nghĩ Messi xứng đáng trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới”.

Như vậy, Messi có thể yên tâm anh sẽ vượt mức 300.000 bảng/tuần của Rooney. Messi cũng có thể an tâm về tương lai ở Nou Camp trong bối cảnh những Man City hay PSG cũng rất muốn có anh. Trong khi đó Barca lại càng an tâm về chặng đường lâu dài của mình. Sau Messi, rất có thể họ sẽ gia hạn với những Gerard Pique, Andres Iniesta hay Pedro. Tất cả đều là sản phẩm của lò La Masia và đều giữ vai trò thiết yếu tại Nou Camp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X