Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón thêm tin dữ sau trận thua Inter Milan

Thứ Tư 05/10/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen dính chấn thương vsau trận thua đau của Barca trước Inter Milan tại Champions League vừa qua.

Barca lại có cầu thủ chấn thương

Ở trận đấu cuối giai đoạn lượt đi của Champions League trước Inter Milan, Barcelona đã phải nhận thất bại đầy cay đắng. Đội khách mất oan một quả penalty, bị VAR khước từ một bàn thắng và đối diện nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League hai mùa liên tiếp.

Không chỉ nhận thất bại, đội bóng xứ Catalan còn gặp vấn đề về lực lượng khi hậu vệ Andreas Christensen dính chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 2. Cụ thể, cựu sao Chelsea gặp vấn đề với chân trái và phải rời sân nhường chỗ Pique ở phút 58.

Barca đón thêm tin dữ sau trận thua Inter Milan 1
Chritstensen chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 2

Trang chủ của Barcelona cũng xác nhận hậu vệ này bị bong gân mắt cá chân trái và sẽ phải ngồi ngoài ở những trận đấu tới. Trong ngày 5/10, đội ngũ y tế của Barca sẽ kiểm tra và đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Christensen gặp phải.

Đây rõ ràng là tin dữ với Barca khi chấn thương của Christensen là trường hợp thứ 4 dính chấn thương của Barca, tính riêng ở hàng hậu vệ. Trước đó, Ronald Araujo, Jules Kounde cùng Héctor Bellerín đều gặp vấn đề và chưa hẹn ngày trở lại.

Thậm chí những hậu vệ đang dính chấn thương của Barca lại là những sự lựa chọn tốt nhất mà HLV Xavi có lúc này. Tháng 10 này, Barcelona sẽ phải đối diện lịch thi đấu dày đặc và với tình hình lực lượng hiện tại, Barca sẽ gặp vấn đề không nhỏ.

Barca mất oan penalty trước InterBarca mất oan penalty trước Inter
Những phút cuối trận Inter vs Barca, hậu vệ Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội bóng xứ Catalan được hưởng penalty.
Khoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắngKhoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắng
Phút 67, Pedri đã sút tung lưới thủ môn Onana sau khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Inter nhưng rốt cục bàn thắng của Barca không được công nhận.
Xavi chỉ trích trọng tài sau trận thua InterXavi chỉ trích trọng tài sau trận thua Inter
HLV Xavi Hernandez đã rất tức giận khi trọng tài không cho Barca hưởng quả penalty cuối trận gặp Inter sau tình huống hậu vệ Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X