Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Douglas trở lại, Vermaelen vẫn... dưỡng thương

Thứ Ba 17/02/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tân binh trong mùa giải năm nay của Barca là Douglas và Vermaelen liên tục chấn thương kể từ khi gia nhập sân Nou Camp.

Barca Douglas tro lai, Vermaelen van duong thuong hinh anh
Vermaelen vẫn chưa thể thi đấu cho Barca

Mùa hè vừa qua, Barca đã nỗ lực bổ sung lực lượng trước hạn treo giò của FIFA. Đặc biệt, BLĐ Blaugrana vung rất nhiều tiền để đưa về những cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ, tuy nhiên chính sự vội vàng đã khiến đội bóng xứ Catalan vớ phải “hàng hớ” Douglas và Vermaelen. 2 cầu thủ này đã liên tục dính chấn thương từ đầu mùa và gần như chưa đóng góp được gì cho đội chủ sân Nou Camp.

Kể từ đầu mùa, hậu vệ cánh phải Douglas mới chỉ thi đấu được vỏn vẹn 3 trận cho Barca, anh liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo dai dẳng. Theo thông tin từ TBN thì cầu thủ người Brazil sẽ chính thức trở lại vào tuần này để tập luyện với các đồng đội. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Barca khi mà 2 hậu vệ cánh phải còn lại là Montoya và Dani Alves đang rục rịch chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa.

Nếu như Douglas đã chuẩn bị thi đấu trở lại cho Barca thì Thomas Vermaelen vẫn chưa có dấu hiệu khả quan nào. Cựu cầu thủ của Arsenal chưa hề thi đấu 1 phút nào cho Blaugrana nhưng anh vẫn đang khiến Barca hao tiền tốn của để chữa trị chấn thương cho mình. Trung vệ người Bỉ đã được bác sĩ thể thao giỏi nhất TBN là Ovara phẫu thuật từ 4 tháng trước nhưng tới thời điểm này vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí theo thông tin từ TBN thì rất khó để Vermaelen có thể thi đấu cho Barca ở mùa giải này.

Được biết, Vermaelen bị chấn thương gân kheo mãn tính từ khi còn thi đấu cho Ajax. Khi khoác áo Arsenal anh đã liên tục phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Vì vậy việc Barca phải bỏ ra tới 15 triệu Euro để chiêu mộ trung vệ người Bỉ vào mùa hè vừa qua là một sai lầm lớn. Đây cũng được cho là một trong những lý do chính khiến cho GĐTT Zubizarrreta bị sa thải trong năm 2014.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X