Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hét giá khủng cho tiền vệ Raphinha

Thứ Ba 16/04/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chốt giá bán Raphinha sau khi từ chối con số 60 triệu Euro từ một câu lạc bộ Premier League.

Barca hét giá khủng cho tiền vệ Raphinha

Raphinha đã vươn lên trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Barca. Ngôi sao người Brazil đã có những đóng góp đem về chiến thắng trong những trận gần đây. Nổi bật nhất phải kể đến bàn thắng quyết định vào lưới Las Palmas cùng cú đúp trước PSG. Nhờ những bàn thắng của Raphinha mà Barca tiếp tục xây chắc vị trí thứ 2 tại La Liga và có được lợi thế dẫn 3-2 trước PSG ở vòng tứ kết Champions League.

Raphinha
Barca hét giá khủng cho tiền vệ Raphinha

Nhiều câu lạc bộ ở châu Âu đã theo dõi kĩ lưỡng những màn trình diễn của Raphinha. Mới đây, một câu lạc bộ Premier League đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, Barca đã từ chối thẳng thừng. Los Blaugrana cũng làm rõ rằng họ sẽ không chia tay Raphinha nếu nhận được số tiền ít hơn 80 triệu Euro.

Barca muốn thu về lợi nhuận tối đa khi làm ăn với các đội bóng Premier League. Được biết, Man United, Arsenal, Tottenham và Chelsea đều là những điểm đến tiềm năng với Raphinha. Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League trước đây là một điểm cộng nâng cao giá trị của cầu thủ người Brazil.

Bất chấp những tin đồn về tương lai, Raphinha vẫn bày tỏ mong muốn ở lại Barca sau mùa giải này. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca.

Raphinha được Barca chiêu mộ từ Leeds với giá 58 triệu Euro vào mùa hè năm 2022. Giá trị của cầu thủ này theo trang Transfermarkt bây giờ là 50 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X