Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với sao trẻ của Chelsea

Thứ Ba 17/10/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang dành sự chú ý đặc biệt đến Ian Maatsen, gương mặt trẻ giàu triển vọng của Chelsea cũng như đội tuyển U21 Hà Lan.

Hè 2023, Chelsea đã đồng ý bán Ian Maatsen cho Burnley với mức phí 6 triệu bảng, nhưng cầu thủ này từ chối ra đi, anh ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính. Tính đến thời điểm này của mùa 2023/24, Maatsen đã có 8 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, song chưa có lần nào được đá chính tại Premier League. 

Cầu thủ 21 tuổi này sở trường đá hậu vệ trái, nhưng ở Chelsea đã có Ben Chilwell và Marc Cucurella, đấy là chưa kể HLV Pochettino đang sử dụng trung vệ Levi Colwill bên cánh trái. Việc có 3 lựa chọn tốt bên cánh trái là lý do khiến Chelsea chưa đàm phán gia hạn với Maatsen.

Barca dang danh su chu y dac biet den Ian Maatsen

Barca đang dành sự chú ý đặc biệt đến Ian Maatsen

Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Barca đang dành sự chú ý đặc biệt đến Ian Maatsen, họ muốn chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. Khi mà Marcos Alonso hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2023/24, Barca nhắm cầu thủ trẻ của Chelsea thay thế.

Barca sẽ đàm phán sớm với Maatsen ngay trong tháng 1 tới, nhằm đảm bảo sớm chốt hạ thương vụ này một cách an toàn. Hiện Juventus, AC Milan và Dortmund cũng được cho là quan tâm đến Maatsen. Chelsea không loại trừ khả năng rao bán Maatsen ngay trong tháng 1 để tránh mất trắng cầu thủ 21 tuổi này. Trong trường hợp đó, Barca có thể phải bỏ ra 12 đến 15 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X