Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao trẻ Arsenal thay thế Dani Alves

Thứ Hai 30/03/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng hậu vệ cánh phải Dani Alves sẽ rời Barca ở mùa hè tới, ngay từ lúc này đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca, đội bóng này rất muốn mang về hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.


Hợp đồng của Dani Alves với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè tới, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại cả hai bên vẫn chưa có động thái trong việc ký kết một hợp đồng mới. Một số nguồn tin thân cận đưa tin, hậu vệ người Brazil đã quyết tâm rời Barca. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp có lẽ là PSG, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu từ hậu vệ này. Nếu để Alves ra đi, Barca sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca
, đội bóng này rất muốn mang về hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.
Barca nham sao tre Arsenal thay the Dani Alves hinh anh
Barca muốn có Bellerin
Hector Bellerin gia nhập Arsenal từ chính Barca vào năm 2011, lợi dụng những điều khoản hợp đồng giữa Barcelona và Hector Bellerin, HLV Arsene Wenger đã cử người tiếp cận hậu vệ phải này và rồi có được chữ ký của anh giữa tháng 9 mà chỉ tốn có khoảng 300.000 euro. Barca đã tỏ ra rất nuối tiếc trong thương vụ này, tuy nhiên họ chỉ biết trách mình khi đã chậm chân trong việc tái ký với Bellerin. Khi mới tới Arsenal anh được cho Watford mượn, trong màu áo đội bóng này hậu vệ 20 tuổi đã chơi ấn tượng. Ở mùa giải này, khi Mathieu Debuchy chấn thương Bellerin đã chơi rất tốt khi trở thành người thay thế.

Đến thời điểm hiện tại, hậu vệ 20 tuổi đã có 17 lần ra sân trong màu áo Arsenal. Sự trưởng thành nhanh chóng của Bellerin khiến anh thường xuyên được HLV Wenger sử dụng, nếu hậu vệ này cứ chơi tốt như vậy ngay cả khi Debuchy trở lại nhà cầm quân người Pháp sẽ phải cân nhắc trong việc lựa chọn cầu thủ nào ra sân. Phong độ ấn tượng của Bellerin khiến anh đang được BLĐ Arsenal cân nhắc gia hạn hợp đồng, đây là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực của hậu vệ trẻ này.

Mới nhất, việc Bellerin trưởng thành vượt bậc đã khiến Barca lên kế hoạch mua lại cầu thủ này. Hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp rất cần người khi hậu vệ Dani Alves nhiều khả năng sẽ ra đi ở mùa hè tới. Việc hậu vệ 21 tuổi sinh ra ở Barcelona, anh cũng được đào tạo tại La Masia và có mối liên hệ với khá nhiều tài năng trẻ của đội bóng xứ Catalan. Vì vậy, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Do đang gặp phải án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, do vậy dù muốn nhưng Barca cũng không thể ngay lập tức chiêu mộ Bellerin.

Xem thêm bản tin chuyển nhượng

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X