Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định tương lai Andreas Christensen

Chủ Nhật 21/04/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ không để trung vệ Andreas Christensen ra đi, anh đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. 

Sau khi rời Chelsea vào mùa hè 2022, Andreas Christensen đã gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do và trở thành một phần quan trọng nơi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ người Đan Mạch còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Christensen đã thu hút sự quan tâm từ các CLB ở Premier League như Newcastle United, MU và Tottenham Hotspur. Trong khi đó, tờ Fichajes cho biết Barca sẽ yêu cầu khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này vào mùa hè 2024.

Barca quyet dinh tuong lai Andreas Christensen
Barca quyết định tương lai Andreas Christensen

Cầu thủ 27 tuổi có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, và những đội bóng ở xứ sở sương mù có thể từ chối chi 60 triệu euro, nhưng số tiền 30 đến 35 triệu euro là khoản phí mà họ có thể chi ra cho thương vụ này.

Mới nhất, theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã có kế hoạch đối với trường hợp của trung vệ người Đan Mạch. Cụ thể, phía Barca quyết định sẽ không để anh ra đi trong mùa hè này dù có nhận được lời đề nghị như thế nào đi nữa. 

Ronald Araujo chơi thất vọng, điều đó khiến Barca muốn giữ cựu sao Chelsea. Họ cũng cho rằng việc giữ Christensen tốt cho sự trưởng thành của Pau Cubarsi. Thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán về việc Araujo sẽ rời khỏi Barca vào hè này, Bayern Munich được cho là quan tâm đến trung vệ người Uruguay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X