Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định tương lai Marcos Alonso

Thứ Ba 02/04/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hậu vệ Marcos Alonso chuẩn bị rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Marcos Alonso thường xuyên dính chấn thương, anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 33 tuổi gặp vấn đề về lưng vào tháng 12 và đã không ra sân ở La Liga kể từ tháng 10.

Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập Barca từ Chelsea vào năm 2022, anh xuất hiện thường xuyên trong chiến dịch đầu tiên, ra sân 37 lần trên mọi đấu trường và vô địch La Liga. Hậu vệ cánh này gia nhập theo hợp đồng ban đầu có thời hạn một năm, nhưng đã ký hợp đồng mới vào tháng 1 năm ngoái để ở lại cho đến mùa hè năm 2024.

Marcos Alonso sap roi Barca
Marcos Alonso sắp rời Barca

Tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu, và theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Marcos Alonso chuẩn bị rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Barca đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu sao Chelsea. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ, Barca đã nói với Alonso rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh ở Camp Nou. Alonso đã trở lại sau chấn thương và ngồi dự bị trong trận thắng 1-0 trước Las Palmas vào ngày 30 tháng 3 tại La Liga, anh hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên từ nay đến cuối mùa giải. 

Đội bóng của Xavi sẽ bước vào trận tứ kết Champions League với PSG, trận lượt đi ở Paris vào ngày 11 tháng 4. Alonso đã tận hưởng 6 năm tuyệt vời với Chelsea sau khi ký hợp đồng từ Fiorentina vào năm 2016 với mức phí khoảng 24 triệu bảng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 212 lần, ghi 29 bàn, anh vô địch Premier League, Champions League, Europa League và FA Cup với The Blues. Sergi Roberto cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và có thể cùng Alonso rời câu lạc bộ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X