Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sa sút, sao trẻ lũ lượt đòi ra đi

Thứ Ba 03/12/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ sa sút thời gian gần đây của Barca, các cầu thủ trẻ không còn niềm tin vào tương lai của nhà ĐKVĐ La Liga nên lần lượt đòi ra đi.

Barca đã có cú khởi đầu ngoạn mục với những chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sau khi ngôi sao số 1 Messi dính chấn thương, gã khổng lồ xứ Catalunya không còn là chính mình. Hai lần xung trận gần nhất, đoàn quân của HLV Tata Martino đều gục ngã trước đối thủ chiếu dưới Ajax Amsterdam (Champions League) và Athletic Bilbao (La Liga).

Montoya và Tello không còn muốn gắn bó với Barca.
Montoya và Tello không còn muốn gắn bó với Barca.

Chứng kiến phong độ sa sút của đội bóng, có vẻ như các cầu thủ trẻ không còn tin vào tương lai ở Nou Camp nên đã quyết định đòi ra đi. Cụ thể vào ngày hôm qua cả Cristian Tello lẫn Martin Montoya đều đánh tiếng chia tay nhà ĐKVĐ La Liga ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng nguyên nhân chính khiến Tello và Montoya muốn ra đi không hẳn là vì mất niềm tin vào Barca, mà vì họ nhận thấy không còn đủ sức cạnh tranh vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của tân HLV Tata Martino.

Ở mùa giải năm nay, Tello mới 9 lần được ra sân nhưng phần lớn từ băng ghế dự bị. Tổng số phút thi đấu của tiền đạo 22 tuổi này chỉ là 225 phút. Trong khi Montoya mới ra sân 7 trận với 559 phút. Trong đó hai trận gần nhất gặp Ajax và Bilbao, hậu vệ sinh năm 1991 này cũng đều góp mặt.

Ngoài Tello và Montoya, tiền đạo 17 tuổi Antonio Sanabria ở đội trẻ cũng muốn ra đi. Sanabria đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của lò La Masia. Đích muốn đến của cầu thủ người Paraguay là Premier League, nơi hai người đàn anh khác từng ở Barca là Marc Muniesa và Gerard Deulofeu đang thi đấu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X