Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp đón trung vệ của PSG

Thứ Tư 25/10/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi và tân giám đốc Deco của Barca đang nỗ lực đàm phán để có được chữ ký của trung vệ Presnel Kimpembe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Do gặp một vài khó khăn liên quan đến tài chính, ở những kỳ chuyển nhượng Hè gần đây Barca đều đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Andreas Christensen, Franck Kessie, Marcos Alonso và İlkay Gundogan là những thương vụ như thế.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Xavi và tân giám đốc Deco của Barca đang nỗ lực đàm phán để có được chữ ký của trung vệ Presnel Kimpembe theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Barca muon chieu mo Presnel Kimpembe theo dang tu do

Barca muốn chiêu mộ Presnel Kimpembe theo dạng tự do

Không có dấu hiệu cho thấy PSG sẽ giữ chân Presnel Kimpembe, họ dường như chấp nhận để anh ra đi theo dạng tự do ở Hè 2024. Milan, Juventus và Inter đều để mắt tới cầu thủ 28 tuổi, bởi vậy Barca đang hy vọng sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán để hy vọng có được điều mình cần. 

Đích thân Giám đốc Deco của Barca hiện đang làm việc với Jonathan Barnett, người đại diện của Kimpembe, để thảo luận hợp đồng. Kimpembe từng là trung vệ trụ cột của PSG, nhưng chấn thương khiến cầu thủ 28 tuổi này chưa đá phút nào dưới thời HLV Luis Enrique.

Ngoài vị trí trung vệ, Kimpembe còn có thể đá hậu vệ cánh trái. Sự có mặt của anh sẽ giúp HLV Xavi có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ. Kimpembe được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, chuyên môn của anh cũng đã được kiểm chứng. 

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X