Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thanh lý ghế ngồi của sân Camp Nou

Thứ Năm 26/10/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang hy vọng có thể thu được một khoản tiền từ việc thanh lý ghế ngồi cũ ở sân Camp Nou.

Barca thanh lý ghế ngồi của sân Camp Nou

Barca đang ở trong quá trình tân trang sân vận động Camp Nou. Dự án Espai Barca dự kiến sẽ giúp Camp Nou đạt được hình ảnh của một sân vận động hiện đại hàng đầu châu Âu. Công việc xây dựng chắc chắn không hề rẻ. Barca sẽ phải đầu tư 1,5 tỷ Euro vào chi phí xây dựng.

Camp Nou
Barca thanh lý ghế ngồi của sân Camp Nou

Barca đã phải thắt chặt chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng để có được tài chính hoàn thành công việc. Ngoài ra, Barca cũng phải tìm những nguồn thu nhập khác để củng cố tài chính. Họ đã phải chia tay Lionel Messi vào năm 2021 vì không có tiền để trao cho ngôi sao người Argentina một bản hợp đồng mới.

Barca đang tìm cách tận dụng tối đa việc phá hủy sân Camp Nou và xây dựng lại từ đầu. Các cổ động viên có thể lưu giữ cho mình một phần lịch sử của sân Camp Nou cũ bằng việc mua ghế ngồi, thậm chí có vương ít gạch vụn, qua trang chủ của Barca. Chiếc ghế đắt nhất có giá 299,99 Euro trong khi chiếc rẻ nhất có thể được mua với giá 99,99 Euro.

Barca vốn đã bán cỏ của sân Camp Nou khi công trình này bị phá hủy để xây dựng sân mới Spotify Camp Nou. Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha mới đây đã tung ra một đoạn video cho thấy sân vận động đắt tiền của họ trông ra sao khi được hoàn tất.

Hiện tại, Barca đan chơi các trận sân nhà tại Lluis Companys Olympic. Việc xây sân Camp Nou sẽ mất khoảng 18 tháng để hoàn thành.

Video Barca giới thiệu sân vận động mới:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X