Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá cực đắt cho chức vô địch cup nhà Vua TBN

Chủ Nhật 31/05/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Sport, tiền vệ Andres Iniesta dính chấn thương và nhiều khả năng lỡ trận Chung kết Champions League với Juventus vào rạng sáng ngày 7/6 tới đây.

Barca tra gia cuc dat cho chuc vo dich cup nha Vua TBN hinh anh
Barca trả giá cực đắt vì Iniesta chấn thương.
Barcelona đã dễ dàng đánh bại Athletic Bilbao
trên sân nhà Nou Camp để lần thứ 27 trong lịch sử nâng cao chức vô địch cup nhà Vua TBN. Song song với niềm vui bất tận của đội bóng và các cule, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải trả một cái giá cực đắt khi tiền vệ Andres Iniesta dính chấn thương nặng.

Cụ thể, Iniesta đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Xavi khi đồng hồ mới chỉ điểm sang phút 56. Theo kết luận ban đầu, tiền vệ mang áo số 8 đã dính chấn thương gân khoeo khá nặng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Iniesta đã ngay lập tức được đội ngũ y tế của Barca tiến hành giám định chấn thương và dành cho cầu thủ này chế độ chăm sóc đặc biệt. Nhưng theo tiết lộ của tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca), chấn thương của Iniesta khá nghiêm trọng và nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt trong trận Chung kết Champions League với Juventus vào rạng sáng ngày 7/6 tới.

Lần gần đây nhất Iniesta gặp chấn thương là trận Tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và PSG. Khi đó, cầu thủ sinh năm 1984 cũng được giám định là gặp chấn thương rất nặng nhưng ngay sau đó anh đã hồi phục thần kỳ để trở lại thi đấu ngay sau đó. Và hơn lúc nào hết, các cule cũng đang rất mong chờ vào một điều tương tự, muốn tiền vệ mang áo số 8 nhanh chóng bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đánh lớn cuối cùng của mùa giải.

Nếu như Iniesta vắng mặt trong trận Chung kết Champions League thì đây sẽ là tổn thất nặng nề đối với Barca. Mùa giải năm nay, dù Iniesta cho thấy gánh nặng về tuổi tác nhưng vai trò của cầu thủ này trong đội hình của Barca là vô cùng quan trọng. Không chỉ đóng nhiệm vụ thu hồi và phân phối bóng, cầu thủ người TBN còn là "thủ lĩnh tinh thần" của toàn đội trong bối cảnh Xavi không còn thường xuyên được tin dùng.

Xem video Barcelona 3-1 Athletic Bilbao (Chung kết Cup nhà Vua TBN):

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X