Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối tái hợp cùng Neymar hè này

Thứ Năm 03/08/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực đàm phán chiêu mộ Ousmane Dembele, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi theo chiều ngược lại nhưng phía Barca thẳng thừng từ chối.

Barca có cơ hội chiêu mộ Neymar nhưng đã từ chối

PSG đang nỗ lực chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca. Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Barca có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu Euro. 

Và PSG sẵn sàng chi ra con số này. Đội bóng thủ đô nước Pháp trước đó cũng sớm đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút sinh năm 1997. 

Nếu chiêu mộ thành công Dembele, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi. Gã nhà giàu nước Pháp muốn giảm tải khoản lương lên tới 40 triệu Euro mỗi mùa mà chân sút người Brazil đang được hưởng. 

Barca từ chối tái hợp cùng Neymar hè này 1
Barca từ chối tái hợp cùng Neymar hè này.

Phía PSG sẵn sàng để Neymar chuyển tới Barca dưới dạng cho mượn mùa tới. Song, đội bóng xứ Catalan thẳng thắn từ chối lời đề nghị trên. 

Barca lo ngại mức lương quá cao của Neymar sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng ở thời điểm hiện tại, qua đó có thể gây ra những hậu quả lớn. Hơn nữa, BLĐ đội bóng cũng nhận thấy chân sút sinh năm 1992 đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và lại thường xuyên dính chấn thương trong suốt thời gian qua.

Trong quá khứ, Neymar đã từng có 4 mùa giải khoác áo Barca. Anh ghi được 105 bàn thắng và cùng đội nhà giành hàng loạt danh hiệu cao quý. Trong đó, phải kể tới cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2014/15. Mùa hè 2017, Neymar chia tay Barca và gia nhập PSG với giá kỉ lục 222 triệu Euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X