Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca: Nhắm hậu vệ Porto thay Alves

Thứ Hai 15/12/2014 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Danilo của Porto ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Chuyen nhuong Barca Nham hau ve Porto thay Alves hinh anh
Barca nhắm Danilo thay thế Alves

Hậu vệ người Brazil Alves sẽ kết thúc hợp đồng với Barca vào mùa hè năm sau và chắc chắn sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Theo đó hậu vệ phải của Porto, Danilo Silva được xác định như là một kế hoạch lâu dài thay thế cho Dani Alves, sau khi những Montoya and Douglas đều không thể khiến cho HLV Enrique cảm thấy yên tâm ở vị trí hậu vệ phải.

Chính thức gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè năm nay, với mức giá chuyển nhượng 5,5 triệu Euro từ CLB Sao Paulo, hậu vệ phải Douglas Pereira không để lại nhiều dấu ấn của mình trên sân khi thi đấu rất thất thường. Trong khi đó Martin Montoya còn tệ hơn, khi không hề chấn thương nhưng mới chỉ ra sân một trận cho Barca mùa này và gần như chắc chắn Barca sẽ chuyển nhượng cầu thủ này cho Juventus. Khi đã có thông tin Juventus muốn chiêu mộ Montoya ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này, và cũng có tin đồn rằng tài năng trẻ của La Masia đang siêu lòng với cơ hội được chơi bóng cho nhà vô địch nước Ý.

Thời gian gần đây báo chí Bồ Đào Nha cũng như Tây Ban Nha khẳng định Barca đang quan tâm đến hậu vệ Danilo và cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan đã có một thỏa thuận ngầm với Danilo.

Danilo là hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử của Porto sau khi anh chuyển đến CLB này vào năm 2012 với giá trị chuyển nhượng 13 triệu USD từ Santos. Và từ đó đến nay hậu vệ này luôn thể hiện được phong độ ổn định của mình, nhất là trong mùa giải năm nay anh đã ra sân tổng cộng 17 trận trong đó có 12 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và 5 trận tại Champions League ghi tổng cộng 2 bàn và có một đường kiến tạo.

Đối với Porto lúc này Danilo là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự và chắc chắn là cầu thủ không phải để bán tuy nhiên với lời đề nghị 20 triệu Euro của Barca sẽ khiến cho đội chủ sân Dragao "mềm lòng". Dani Alves thi đấu cho Barca từ năm 2008 cho đến nay, cùng với gã khổng lồ xứ Catalan, hậu vệ phải người Brazil đã giành được 4 chức vô địch La Liga và 2 chức vô địch Champions League.

Quang Dũng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X