Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ủ mưu “cướp” mục tiêu của Arsenal, Liverpool

Thứ Năm 03/09/2015 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev vào đầu tháng 1/2016 khi mãn án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền đạo Yarmolenko đã nhận được sự quan tâm của hai đội bóng lớn nước Anh là Arsenal và Liverpool. Với tiềm lực tài chính của mình, cả hai sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu Euro mà đội bóng chủ quản Dynamo Kiev của “Shevchenko đệ nhị” đưa ra. Tuy nhiên vấn đề chính nằm ở Yarmolenko khi anh tuyên bố thẳng thừng chỉ muốn đầu quân cho Barcelona nếu rời Dynamo Kiev.

Giấc mơ của Yarmolenko là được thi đấu cho Barcelona

Mơ ước này của Yarmolenko hoàn toàn có khả năng sẽ thành hiện thực khi theo tin chuyển nhượng Barca mới nhất, Blaugrana đang chuẩn bị sẵn khoản tiền 25 triệu Euro để đưa anh về sân Nou Camp ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm sau. Đó cũng là thời điểm “Gã khổng lồ” xứ Catalan chính thức mãn án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Đầu hè này, Barca đã mua được 2 tân binh Arda Turan và Aleix Vidal song vẫn phải chờ tới tháng 1/2016 họ mới chính thức ra sân thi đấu. Mục tiêu tiếp theo của lãnh đạo Barca là tậu về một cầu thủ tấn công dự phòng cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar trong bối cảnh Pedro đã chuyển sang đầu quân cho Chelsea, Rafinha không có sở trường đá tiền đạo còn Sandro hay Munir chưa đủ trưởng thành. Bên cạnh Yarmolenko, Blaugrana còn để mắt tới một cựu học viên của lò La Masia là Nolito.

Yarmolenko chuyển tới Dynamo Kiev từ Desna Chernihiv năm 2007. Trong 178 lần ra sân cho đội bóng giàu truyền thống nhất của Ukraine, tiền đạo sẽ bước sang tuổi 26 vào tháng 10 tới đã ghi được 71 bàn thắng. Yarmolenko đã cùng Dynamo Kiev gặt hái rất nhiều danh hiệu trong nước bao gồm 2 chức VĐQG, 2 cúp Quốc gia và 3 Siêu cúp. Về mặt cá nhân, anh đã 2 lần được bầu là cầu thủ hay nhất Ukraine các năm 2013 và 2014. Trên đấu trường quốc tế, Yarmolenko đã có 49 lần khoác áo ĐTQG và ghi 19 bàn.


Gia Vy
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X