Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer: “Khedira là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern”

Thứ Tư 20/08/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Huyền thoại” của Bayern, Franz Beckenbauer tin rằng tiền vệ Khedira sẽ là sự bổ sung hoàn hảo nhất cho “Hùm xám” xứ Bavaria vào thời điểm này.

Khedira đang được Real “đại hạ giá” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo AS đưa tin cách đây ít ngày, Los Blancos đã hạ giá tiền vệ người Đức xuống còn 8 triệu bảng.

Số tiền  này chỉ bằng 1/3 giá trị của Khedira ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ở thời điểm đó, Real đã đồng ý bán Khedira cho Arsenal với mức giá 24 triệu bảng. Tuy nhiên, do Khedira đòi lương 150.000 bảng/tuần khiến Arsenal chạy mất dép.
 

 

Nhận thấy, Arsenal bỏ cuộc, trong khi Chelsea muốn “cướp không” Khedira, Bayern đã có những động thái mới để liên hệ với tiền vệ người Đức. Theo thông tin mới nhất, “Hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần để rước Khedira hồi hương.

Trước những thông tin, Bayern vào cuộc mua Khedira, “Huyền thoại” Franz Beckenbauer đã bày tỏ quan điểm của mình. Theo chủ tịch danh dự của “Hùm xám”, Khedira là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà vô địch Bundesliga.

“Khedira sẽ phù hợp với bất kỳ đội bóng nào sở hữu cậu ấy. Tôi tin rằng, cậu ấy cũng sẽ phù hợp với Bayern” – Bild dẫn lời Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer.

“Khedira thi đấu rất mạnh mẽ ở vị trí số 6, cậu ấy có thể chơi cùng với Philipp Lahm hoặc Bastian Schweinsteiger. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern.”  - Franz Beckenbauer tin rằng Khedira sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern.

Khedira gia nhập Real Madrid từ  câu lạc bộ Stuttgart của Đức vào năm 2010 với giá chuyển nhượng không được tiết lộ. Sau 4 năm khoác áo Real, tiền vệ người Đức đã thi đấu tổng cộng 144 trận, ghi được 9 bàn thắng.

Mặc dù, sắm vai “người hùng thầm lặng” của Real trong suốt 4 năm qua, nhưng Khedira vẫn bị Real đem bán. Bởi vì, ở thời điểm này hàng tiền vệ của Real đang rất chật chội với những cái tên như: Xabi Alonso, Toni Kroos, Luka Modric và Illarramendi.

Bên cạnh đó, việc hợp đồng của Khedira chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2015 cũng là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Kền kền trắng muốn tống cổ tiền vệ người Đức khỏi sân Bernabeu./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X