Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Bellingham không hề xúc phạm trọng tài

Chủ Nhật 03/03/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Valencia, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thắn chia sẻ về tình huống tiền vệ Jude Bellingham bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Bellingham đã nói gì với trọng tài để phải nhận thẻ đỏ?

Cuối trận Valencia vs Real Madrid, khi tỉ số đang là 2-2, Los Blancos thực hiện đợt tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi còi hết giờ ngay trước khi Jude Bellingham đánh đầu tung lưới Valencia. 

Tất nhiên, bàn thắng không được công nhận. Các cầu thủ Real Madrid phản ứng kịch liệt trọng tài khi mất đi chiến thắng. Trong đó, Bellingham là cái tên tỏ thái độ gay gắt nhất. Để rồi tiền vệ người Anh đã bị trọng tài rút thẻ đỏ sau trận. 

Bellingham
Bellingham nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu giữa Real vs Valencia khép lại.

Kết thúc trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã làm rõ về tình huống trên. Ông cho rằng Bellingham không hề xứng đáng nhận án phạt như vậy.

HLV Ancelotti chia sẻ về sự việc sau trận:

"Bellingham không hề xúc phạm trọng tài. Nguyên văn cậu ấy nói với trọng tài rằng: 'Chết tiệt, đó chắc chắn phải là bàn thắng.'

Chúng ta hãy cùng chờ xem báo cáo của trọng tài ra sao về sự việc này. Đến lúc này thì không có nhiều điều để nói về trọng tài nữa.

Mọi chuyện dù sao cũng đã xảy ra rồi. Mọi người đều đang vô cùng tức giận. Nhưng chúng ta cần phải bình tĩnh lại."

Real Madrid đồng ý chiêu mộ cả em trai MbappeReal Madrid đồng ý chiêu mộ cả em trai Mbappe
Real Madrid được cho là đồng ý ký hợp đồng với em trai Ethan Mbappe từ PSG bên cạnh bản hợp đồng chính với Kylian Mbappe.
Lý do Jude Bellingham nhận thẻ đỏ trước Valencia?Lý do Jude Bellingham nhận thẻ đỏ trước Valencia?
Tiền vệ Jude Bellingham đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia, lý do là bởi anh hét vào mặt trọng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X