Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chạm cột mốc khó tin ở các trận Siêu kinh điển

Thứ Năm 06/04/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút kỳ cựu người Pháp, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ thứ hai của Real Madrid ghi 3 bàn trong một trận trên sân đại kình địch Barcelona, sau huyền thoại Ferenc Puskas. 

Trong trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Real Madrid đã có chiến thắng gây sốc 4-0 ngay trên sân của đại kình địch Barcelona. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Real trước Barca sau 3 trận đấu liên tiếp toàn thua.

Benzema
Benzema trở thành cầu thủ thứ hai của Real Madrid ghi 3 bàn tại Nou Camp.

Ở trận này, tiền đạo Karim Benzema đã thi đấu cực kỳ bùng nổ. Cựu chân sút tuyển Pháp lập một hat-trick và một kiến tạo cho Vinicius Junior ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

Với màn thể hiện này, tiền đạo sinh năm 1987 đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ thứ hai của Real Madrid ghi 3 bàn trong một trận trên sân của đại kình địch Barca. 

Người đầu tiên làm được điều tương tự là huyền thoại Ferenc Puskas. Ông thiết lập thành tích này vào năm 1963. Karim Benzema hiện cũng là cầu thủ Real Madrid đầu tiên lập hat-trick trong một trận El Clasico tính từ năm 1995. Người gần nhất làm điều này là Ivan Zamorano. 

Theo thống kê trong 6 trận El Clasico gần nhất, Benzema đóng góp vào 6 bàn (4 bàn và 2 kiến tạo). Đến thời điểm này, anh đã có 15 pha lập công ở Siêu kinh điển và chính thức vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

Với màn thể hiện đầy ấn tượng ở tuổi 35, Benzema tiếp tục chứng minh được tài năng săn bàn của mình. Tính tới lúc này, anh đã ghi 23 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid trong mùa giải năm nay.

Phong độ của chân sút người Pháp đang giúp các CĐV Los Blancos thêm tin tưởng vào cơ hội chinh phục hai danh hiệu của thầy trò Ancelotti ở mùa giải này là Cúp nhà vua và chiếc cúp bạc danh giá UEFA Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X