Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid

Thứ Ba 15/05/2012 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau một mùa giải thành công trong màu áo Los Blancos, tiền đạo 24 tuổi người Pháp- Karim Benzema tâm sự rằng hiện anh rất khao khát được gắn bó trọn sự nghiệp quần đùi áo số với đội chủ sân Bernabeu.

Thời gian đầu chuyển về Real từ Lyon, Benzema đã gặp rắc rối trong việc ghi điểm trong mắt người hâm mộ nơi đây. Thậm chí có lúc anh còn bị HLV Jose Mourinho "cạnh khóe" rằng ông không cần một "chú mèo" (như anh) trong đội hình. Tuy nhiên, với 21 bàn trên tổng số 34 lần được ra sân ở mùa này, Benzema đã đập tan mọi lời dị nghị và thậm chí rằng giờ đây anh còn được ông thầy khó tính đánh giá cao hơn cả tiền đạo chủ lực ở những mùa trước- Gonzalo Higuain.

Sự xuất sắc của C. Ronaldo và Benzema là điểm nhấn trong thành công của Real Madrid tại La Liga
Cùng C. Ronaldo, sự xuất sắc của Benzema là điểm nhấn trong thành công của Real Madrid tại La Liga

Vì thế, tiền đạo 24 tuổi người Pháp cho biết hiện anh đang rất hài lòng với cuộc sống tại thủ đô TBN và cảm thấy sẽ không có vấn đề gì nếu được tiếp tục gắn bó với Real trong tương lai, hay thậm chí là kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này: "Tại sao tôi không thể kết thúc sự nghiệp ở đây? Hãy chờ xem liệu tôi có thể chơi bóng cho Real lâu như Raul được hay không. Mọi thứ đang rất tốt với tôi. Real đã giành được danh hiệu La Liga và tôi thật sự rất tự hào vì được là một phần của đội bóng."

"Quả thực là thời gian đầu tới đây tôi đã gặp khó khăn bởi đó cũng là lần đầu tiên tôi xa quê hương của mình nhưng rồi mọi sóng gió cũng sẽ dần qua đi. Tôi luôn muốn được chơi bóng cho Real và hiện tôi đang rất hạnh phúc."- Benzema tâm sự.

Ngoài ra, Benzema cũng dành lời tri ân tới huyền thoại một thời của bóng đá Pháp- Zinedine Zidane, người hiện đang là giám đốc phụ trách thể thao của Real và HLV Jose Mourinho bởi chính họ đã giúp anh có được thành công bước đầu trong màu áo Los Blancos: "Sự giúp đỡ của Zidane rất có ý nghĩa đối với tôi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại ở Pháp. Còn Jose Mourinho đã đặt niềm tin vào tôi và vì thế tôi không thể phụ sự tin tưởng của ông ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X