Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tiêt lộ bí quyết đạt phong độ "khủng"

Thứ Sáu 07/11/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema đang thể hiện một phong độ chói sáng trong mùa giải năm nay với những trận đấu thăng hoa liên tiếp. Mới đây đích thân tiền đạo người Pháp đã thừa nhận đây là khoảng thời gian mà anh đang đạt phong độ cực thịnh.

Benzema
Benzema đang toả sáng rực rỡ trong mùa giải năm nay

Real Madrid đang cho thấy một phong độ huỷ diệt và gần như không có đối thủ trong mùa giải năm nay. Bỏ qua giai đoạn khởi động chuệch choạc đầu mùa, Kền kền trắng đã trở lại đúng với đẳng cấp của mình khi thắng một mạch 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang cho thấy sự đồng đều và ổn định đáng kinh ngạc trong từng cầu thủ.

Trong số các ngôi sao của Los Blancos, Karim Benzema là người đã cho thấy sự tiến bộ rõ nét nhất ở quãng thời gian vừa qua. Tiền đạo người Pháp đã ghi 9 bàn trong 7 trận liên tiếp cho Real, một hiệu suất cực kỳ khủng khiếp và cho thấy tầm quan trọng của anh với đội bóng.

Mới đây chính Benzema đã thừa nhận điều này, anh đang cảm thấy đây là thời điểm bản thân đạt phong độ tốt nhất từ trước tới giờ: “Tôi cảm thấy rất ổn, tôi đã luyện tập chăm chỉ và mọi việc đã diễn ra cực kỳ suôn sẻ. Tôi mới chỉ 26 tuổi nên tôi tin rằng giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình vẫn còn ở phía trước. Tôi luôn được nghe rằng một cầu thủ bắt đầu đạt phong độ cao trong sự nghiệp khi bước sang tuổi 26, tôi hy vọng điều đó cũng đúng với mình.”

Đồng thời Benzema cũng thổ lộ anh không coi trọng việc ghi bàn hay kiến tạo hơn, miễn là đóng góp vào chiến thắng cho toàn đội và tiết lộ anh đã tập thêm giờ để có được phong độ như hiện tại: “Với tôi ghi bàn không phải là điều quan trọng nhất. Điều tôi mong muốn là có thể hoà nhập tốt với lối chơi kiểm soát của đội bóng và từ đó tạo ra những cơ hội ghi bàn. Thật ra tôi rất thích kiến tạo cho đồng đội. Nếu như tôi thấy có một cầu thủ có cơ hội ghi bàn tốt hơn, tôi sẵn sàng chuyền bóng cho cậu ấy.”

“Tôi đang thúc đẩy bản thân bằng cách tập luyện chăm chỉ. Trước buổi tập cùng toàn đội ở Valdebebas, tôi đã đến sớm và thực hiện những bài tập nâng cao cho cơ và chân, điều này giúp tôi cải thiện rất nhiều trong các trận đấu.”

Quả thật việc tập luyện chăm chỉ và điều độ đã giúp Benzema cải thiện đáng kể hiệu suất ghi bàn của mình và anh không còn bị chế giễu là tiền đạo chân gỗ với những pha bỏ lỡ khó tin như ở mùa năm ngoái nữa. Ngoài ra, khả năng kiến tạo của Benzema cũng được nâng cao với thành tích 5 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Trong trận đấu hồi giữa tuần ở Champions League, Benzema tiếp tục toả sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp anh trở thành chân sút số một của Real ở đấu trường châu lục với 5 bàn sau 4 trận.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X