Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị treo giò, Ronaldo tranh thủ đi… viện

Thứ Tư 28/01/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo sẽ “ngồi chơi xơi nước” trong ít nhất 2 trận đấu với Sociedad và Sevilla. Vì vậy trong thủ thời gian rảnh này thì siêu sao người Bồ tranh thủ đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tổng thể.

Ronaldo toi benh vien kiem tra suc khoe
Ronaldo tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe

Cuối tuần vừa qua, Ronaldo đã thi đấu không tốt trong trận gặp Cordoba. Không chỉ “tịt ngòi” mà ngôi sao người Bồ còn gây thất vọng khi có hành động đánh nguội với hậu vệ Edimar của đội chủ nhà và nhận thẻ đỏ. Dù chưa có án phạt chính thức từ LĐBĐ TBN nhưng gần như chắc chắn CR7 sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Sociedad và Sevilla. Thậm chí nếu bị phạt nặng hơn thì tiền đạo 30 tuổi sẽ ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid vào đầu tháng 2 tới.

Trước viễn cảnh phải “ngồi chơi xơi nước” dài dài thì Ronaldo đã tranh thủ đi bệnh viện để tổng kiểm tra tình hình sức khỏe của bản thân. Trong ngày hôm qua, CR7 đã đến bệnh viện Sanitas La Moraleja khám sức khỏe trong suốt cả buổi chiều. Ngoài việc khám định kỳ thông thường thì Ronaldo còn kiểm tra rất kỹ chấn thương ở đầu gối trái mà anh đã gặp trước đây. Tiền đạo 30 tuổi muốn chắc chắn rằng sức khỏe của anh luôn ở tình trạng sung sức nhất.

Từ trước tới nay, Ronaldo được coi là cầu thủ rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Ngoài những buổi tập cùng CLB thì tiền đạo người Bồ còn tập thêm 2 tiếng thể lực để giữ được phong độ ổn định. Thậm chí, CR7 còn đầu tư một phòng tập gym và bể sục hơi lạnh tại gia để tiện cho việc luyện tập sức khỏe. Đây là lý do mà dù Ronaldo đã bước sang tuổi 30 nhưng anh vẫn là một cầu thủ có sức khỏe thuộc hàng hiếm của làng túc cầu.

Được biết trong ngày hôm nay, ban kỷ luật của La Liga sẽ ra án phạt cuối cùng về hành vi đánh nguội của Ronaldo trong trận gặp Cordoba. Nhiều khả năng CR7 sẽ bị treo giò ít nhất khoảng 3 trận, thậm chí những tờ báo thân Barca còn đề nghị cấm thi đấu tới 12 trận. Sự vắng mặt của tiền đạo 30 tuổi sẽ là tổn thất lớn cho Real Madrid trong những trận đấu khó khăn sắp tới. Kể từ đầu mùa thì Ronaldo đã ghi tới 28 bàn trong 17 trận cho Kền kền trắng ở La Liga. Việc số 7 vắng mặt sẽ càng khiến cho đội bóng Hoàng gia TBN gặp khó bởi 3 trận đấu tới họ sẽ gặp những đối thủ rắn mặt như Soceidad, Sevilla và nhất là Atletico Madrid.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X