Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc Ronaldo đua QBV, Messi đang phải lo... lấy vợ

Thứ Bảy 20/12/2014 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi đại kình địch Cristiano Ronaldo đang tranh thủ đua tranh giành danh hiệu QBV 2014 thì ngược lại Lionel Messi lại khá bình thân. Tìm hiểu ra mới hay, tiền đạo người Argentina đang bận rộn chuẩn bị… lấy vợ.

Bo mac Ronaldo dua QBV, Messi dang phai lo... lay vo hinh anh
Messi đưa gia đình tới Venice chuẩn bị đám cưới

Ngoài World Cup 2014 thì năm nay có vẻ không phải năm thành công của Lionel Messi ở CLB Barcelona. Lần đầu tiên kể từ khi lên thi đấu cho đội 1 xứ Catalan mà El Pulga không giành được bất cứ một danh hiệu lớn nhỏ nào. Ngược lại với Messi là 1 năm thăng hoa của đại kình địch Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giúp Real hoàn thành giấc mơ Decima và xô đổ rất nhiều kỷ lục chiến thắng. Có lẽ vì lý do trên mà tiền đạo của Barca không còn quá mặn mà với cuộc đua giành QBV 2014 nữa, điều khiến Messi quan tâm nhất là này là tính chuyện trăm năm với bạn gái Antonella.

Bo mac Ronaldo dua QBV, Messi dang phai lo... lay vo hinh anh 2
Messi chuẩn bị "đeo gông"

Giữa tuần qua, tranh thủ được HLV Enrique cho nghỉ ngơi trong trận cầu thủ tục với Huesca. Messi và bạn gái Antonella đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới. Được biết sau nhiều năm chung sống thì họ đã có với nhau một quý tử vô cùng kháu khỉnh là Thiago. Sau 2 năm sinh Thiago thì bây giờ Antonella mới có thể lấy lại vóc dáng của mình. Vì vậy, Antonella và bạn trai Messi đang muốn tranh thủ thời gian này để tổ chức đám cưới trước khi tiếp tục “ghi bàn”.

Bo mac Ronaldo dua QBV, Messi dang phai lo... lay vo hinh anh 3
Messi đang rất hạnh phúc với bạn gái Antonella và con trai Thiago

Theo thông tin từ báo chí TBN, Messi và bạn gái từ thuở thiếu thời đã quyết định tổ chức đám cưới ở thành phố xinh đẹp Venice, Italia. Đây là nơi mà rất nhiều cặp đôi chọn làm nơi thề nguyện trăm năm bởi có phong cảnh thơ mộng và nhiều nhà thờ cổ kính bậc nhất châu Âu. Giữa tuần qua, tranh thủ thời gian hiếm hoi được nghỉ ngơi, Messi đã đưa bạn gái tới Venice để “vi hành” chuẩn bị cho đám cưới. Được biết đại gia đình tiền đạo người Argentina đã tới thành phố xinh đẹp của Italia đặt lịch đám cưới với công ty tổ chức sự kiện.

Theo một số đồn đoán thì Messi sẽ tổ chức đám cưới vào dịp Giáng sinh đón chào năm mới. Đây cũng là khoảng thời gian mà các cầu thủ tại Tây Ban Nha được nghỉ Đông vào giai đoạn giữa mùa khoảng 15 ngày. Rõ ràng đây là khoảng thời gian không thể phù hợp hơn để tiền đạo người Argentina “ghi bàn thắng” cuộc đời với bạn gái lâu năm Antonella.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X