Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi ngùi tạm biệt Atletico, thủ thành Courtois chính thức trở về Chelsea

Thứ Bảy 19/07/2014 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Bỉ đã xác nhận việc quay trở lại Chelsea từ mùa giải 2014/2015 trên trang Facebook cá nhân của mình. Bên cạnh đó, “người gác đền” 22 tuổi cũng gửi lời cám ơn tới các CĐV Atletico Madrid sau 3 năm gắn bó tại sân Vicente Calderon.

Phong độ ấn tượng của Courtois là trở ngại không nhỏ cho thầy trò Mourinho
Phong độ ấn tượng của Courtois là trở ngại không nhỏ cho thầy trò Mourinho

Mùa giải vừa qua thực sự là một năm quá thành công với cá nhân Courtois cũng như toàn thể các thành viên Atletico. Sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng của HLV Deigo Simeone đã lật đổ “ách thống trị” của Barca và Real tại La Liga đồng thời lọt vào tới trận chung kết Champions League. Tuy hơi kém may mắn ở trận đấu cuối cùng và không thể đăng quang ngôi vương châu Âu nhưng những dấu ấn mà Atletico để lại cho người hâm mộ thì chắc chắn vẫn còn mãi.

Với phong độ xuất sắc, thủ thành Courtois ngay lập tức được đội bóng chủ quản Chelsea quan tâm trở lại. Và ngay khi mùa giải kết thúc, ban lãnh đạo The Blues đã đưa ra quyết định triệu tập anh quay về sân Stamford Bridge. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng xem Courtois là sự thay thế lâu dài cho “lão tướng” Petr Cech khi mà thủ môn người CH Czech năm nay đã 32 tuổi.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, bản thân Courtois cũng xác nhận anh sẽ chuyển đến Chelsea thi đấu đồng thời gửi những lời cám ơn chân thành nhất tới các CĐV Atletico sau 3 mùa giải gắn bó.

Courtois
Courtois gửi lời cám ơn CĐV Atletico trên Facebook 

Thông điệp của thủ thành 22 tuổi có nội dung như sau: “Xin cám ơn Atletico Madrid và tất cả các CĐV vì 3 mùa giải tuyệt đẹp ở nơi này. Trước khi nói lời tạm biệt, bất cứ CĐV Atletico nào cũng có thể hỏi tôi về mọi điều các bạn muốn. Tôi sẽ chọn ra 10 câu hỏi có nội dung hay nhất qua video. Hãy comment để đưa ra các câu hỏi trước 23 giờ 59 phút ngày Chủ nhật 20/7”.

Việc làm này của Courtois dường như giống với một hành động “tri ân” dành cho các CĐV Atletico. Thực tế, sau 3 năm liên tiếp gắn bó cùng CLB chủ sân Vicente Calderon, thủ thành người Bỉ đã nhận được sự yêu quý của rất nhiều người hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ trắng.

NAM ANH

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X