Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái giá của CR9: 6 cầu thủ “hàng hiệu” đổi ngang Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 20/07/2009 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Để bù lại khoản tiền khổng lồ 94 triệu euro mà Real Madrid đầu tư chiêu mộ Cristiano Ronaldo, CT Florentino Perez phải bán hạ giá những cầu thủ mà tài năng của họ đã được thẩm định ở châu Âu. Có ít nhất 6 cầu thủ sẽ ra đi, chỉ để đối lấy sự phục vụ của một mình Ronaldo. Nếu tính thêm cả Benzema và Kaka, có lẽ Real phải mất tới một đội hình hoàn chỉnh có chất lượng, để đổi lấy những viên gạch đầu tiên cho đế chế Galacticos. Dưới đây là 6 cầu thủ tiêu biểu nằm trong kế hoạch đổi ngang Ronaldo của Real.

Huntelaar (20 triệu euro)

Huntelaar còn vướng mắc điều khoản cá nhân với Stuttgart

Tiền đạo người Hà Lan đã rất gần với CLB nước Đức Stuttgart, nhưng những vướng mắc bên cạnh các điều khoản cá nhân khiến vụ thương lượng có nguy cơ rơi vào bế tắc. “Thợ săn” đã không tham dự khóa huấn luyện của Real tại Scotland, đồng nghĩa với ngày anh chia tay Bernabeu chỉ là một sớm một chiều. Cái giá 20 triệu euro mà đội bóng Buldesliga đưa ra thuyết phục hoàn toàn Real Madrid và đây chính là lý do tổng giám đốc Valdano và GĐTT Pardeza chuẩn bị gây sức ép để tiền đạo Hà Lan sớm rời Nhà trắng.

Negredo (17 triệu)

Với nhiều người, đặc biệt là khán giả Tây Ban Nha, Negredo thậm chí còn được tin tưởng và đánh giá cao hơn cả Benzema. Trong số các tiền đạo nội chơi bóng ở La Liga, Negredo chỉ kém mỗi David Villa trong danh sách ghi bàn hai mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, khi Benzema, Ronaldo cập bến Bernabeu, trong khi Higuaín, Raúl và Van Nistelrooy vẫn chưa có dấu hiệu thất sủng; việc anh phải ra đi là điều dễ hiểu. CLB đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất cho cựu tiền đạo Almeria là Tottenham Hotspur, bên cạnh đó còn có Villarreal và Seville đang rục rịch chiêu dụ cầu thủ ghi 19 bàn ở La Liga mùa giải trước.

Heinze (10 triệu)

Trước sự vươn lên mạnh mẽ của hai tài năng trẻ Marcelo và Miguel Torres, chưa kể bản hợp đồng tiềm năng Alvaro Arbeloa, hậu vệ người Argentina đang trở thành món “hàng tồn” ở Madrid. CLB Olympique Marseille là điểm đến khả dĩ cho cựu cầu thủ MU, nhưng mức chào giá 10 triệu euro mà Florentino Perez đưa ra có lẽ phải được nới lỏng. Anh được Real đưa về từ MU với giá 8 triệu euro hè 2007 và từng được kì vọng tỏa sáng cùng Bộ tứ “siêu hậu vệ” Sergio Ramos – Cannavaro – Pepe, nhưng không mấy thành công vì hàng loạt chấn thương.

Robben (25 triệu)

Robben không có chỗ đứng khi Ronaldo cập bến Bernabeu

Arjen Robben là một trong những cầu thủ tài năng nhất làng bóng đá châu Âu, đó là điều không phải bài cãi. Tuy nhiên, chấn thương liên miên của anh (lên tới 9 lần trong 2 năm khoác áo Real) khiến “đôi chan thủy tinh” của người Hà Lan bay không cống hiến được nhiều cho CLB Hoàng gia. Được cựu CT Calderon mua về với mức giá lên tới 35 triệu euro từ Chelsea, nhưng Real chấp nhận “hớ nặng” khi đồng ý nhượng lại Robben nếu CLB nào trả đủ 25 triệu euro. Hôm qua, Robben vừa dính chấn thương cơ đùi, khiến BLĐ Real càng ngao ngán và muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt.

Van der Vaart (15 triệu)

Được Real Madrid chiêu mộ với giá 13 triệu euro cách đây một năm, nhưng giá trị thị trường của Van der Vaart rõ ràng lớn hơn thế (Hamburg phải ngậm đắng nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào năm sau khi hợp đồng thi đấu hết hạn). Nhiều khả năng anh sẽ trở lại CLB cũ trong bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Trong số các cầu thủ Hà Lan, chỉ duy nhất Wesley Sneijder nhận được sự ủng hộ của HLV Pellegrini. Bởi vậy, Van der Vaart không có nhiều cơ hội được ở lại Bernabeu.

Mahamadou Diarra (20 triệu)

Sau khi Lass Diarra khoác áo Los Blancos, anh đã làm quá tốt vai trò mà Makelele để lại năm nào. Điều đó cũng khiến tương lai của người đồng nghiệp Mahamadou Diarra rơi vào khoảng tối vô định. Hiện, Juventus là một trong số các CLB đã hỏi mua cầu thủ người Mali. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng 20 triệu euro mà Nhà trắng đưa ra là rào cản không nhỏ để họ có thể giảm tải gánh nặng đội hình.

  • Vân Thăng (Theo ABC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X