Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chỉ ra điểm mà La Liga trội hơn Premier League

Thứ Ba 12/03/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti cho rằng La Liga có yếu tố chiến thuật trội hơn so với Premier League.

Carlo Ancelotti chỉ ra điểm mà La Liga trội hơn Premier League

Carlo Ancelotti đã được hỏi về sự khác biệt giữa La Liga và Premier League, sau trận thắng thuyết phục của Real Madrid trước Celta Vigo cuối tuần qua. Nhà cầm quân người Italia đã giành được nhiều danh hiệu lớn ở cả hai giải đấu này.

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti chỉ ra điểm mà La Liga trội hơn Premier League

“Hai giải đấu có sự khác biệt. Điều đó không có nghĩa giải nào tốt hơn hay tệ hơn. Về mặt chiến thuật, La Liga tốt hơn Premier League. Nếu chúng ta nói về cường độ và nhịp độ thì giải Anh có nhiều hơn. Nhưng giải Tây Ban Nha thì có chiến thuật chất lượng hơn”.

Real Madrid đã vươn lên bỏ xa nhóm bám đuổi sau trận thắng hủy diệt Celta Vigo với tỉ số 4-0. Chuỗi bất bại của Los Blancos kéo dài tới con số 22 và khoảng cách với nhóm bám đuổi được đẩy lên thành 7 điểm. Chức vô địch đang ở rất gần với Real Madrid sau khi họ phải đuổi bắt Girona trong giai đoạn trước đó.

Carlo Ancelotti tiếp tục chứng minh năng lực ấn tượng của mình. Nhà cầm quân người Italia là HLV duy nhất giành chức vô địch quốc gia ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Ông đã lên ngôi cùng với Chelsea, AC Milan, PSG, Real Madrid và Bayern Munich.

Trong tháng Ba này, Real Madrid chỉ còn phải ra sân đối đầu với Osasuna ở La Liga. Đây lại là một cơ hội tốt để Los Blancos nối dài chuỗi bất bại của mình ở mùa giải năm nay.

Tại đấu trường Champions League, Real Madrid có thể sẽ gặp gỡ đại diện của Premier League là Man City ở vòng tứ kết. Ngoài ra, Arsenal cũng là một đối thủ tiềm năng nếu như “Pháo thủ” giành được vé vào vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X