Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Jude Bellingham không cần phải thay đổi phong cách thi đấu”

Thứ Sáu 22/12/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Alaves, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao Jude Bellingham.

Real Madrid vừa có một trận đấu rất khó khăn trên sân của Alaves. Họ không thể ghi bàn trong hiệp 1, thậm chí phải chơi thiếu người từ phút 54. Trung vệ đội trưởng Nacho phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng ác ý.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa không bàn thắng thì đúng vào phút bù giờ, hàng thủ Alaves phòng ngự hớ hênh giúp Vazquez thoải mái đánh đầu ghi bàn đem về chiến thắng nghẹt thở cho Real Madrid.

HLV Ancelotti bao ve Jude Bellingham

HLV Ancelotti bảo vệ Jude Bellingham

Ba điểm giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu BXH La Liga bởi ở trận đấu kết thúc ít giờ trước đó, Girona đã bị Real Betis cầm hòa 1-1. Sau 18 vòng, hai đội cùng có 45 điểm nhưng Real Madrid xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu với Alaves, tiền vệ Jude Bellingham phải nhận thẻ vàng. Đây là lần thứ 3 anh nhận thẻ vàng ở La Liga mùa này. Có nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Anh cần phải thay đổi phong cách thi đấu của mình, nhưng HLV Carlo Ancelotti không nghĩ vậy. Ông nói:

“Hôm nay, đó là một pha phạm lỗi chứ không cần phải tranh cãi. Bellingham không cần phải thay đổi thái độ chơi bóng vì đó là điều đã giúp cậu ấy ghi 14 bàn. Nếu Bellingham nhận án treo giò, thì sẽ có cầu thủ khác thay thế. Cậu ấy không nên thay đổi vì đó là điều biến cậu ấy trở nên phi thường".

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X