Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bất ngờ muốn rời Real, Arsenal mừng thầm

Chủ Nhật 20/07/2014 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tưởng chừng việc sở hữu Casillas đã xa dần khỏi tầm tay đối với Arsenal thì mới đây, Pháo thủ lại bất ngờ nhận tin mừng khi có những thông tin cho rằng “Thánh Iker” đang muốn chấm dứt hợp đồng với Real Madrid.

Casillas sẽ lại giương cao chiếc Cúp Champions League?
Casillas đang muốn rời Real để tìm cho mình bến đỗ mới

Sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, đã có những dấu hỏi về tương lai của Iker Casillas khi anh đã không còn giữ được vị trí số một trong khung gỗ của Real Madrid. Nhận định này càng có cơ sở hơn khi Real Madrid cũng vừa chiêu mộ Keylor Navas, người hùng của ĐT Costa Rica trong kỳ World Cup vừa rồi. Trái với sự toả sáng của Navas, Casillas đã thể hiện một hình ảnh đáng thất vọng cùng ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2014, và điều đó càng làm gia tăng khả năng ra đi của thủ môn này.

Mới đây nhất, tờ El Confidencial đã tiết lộ Casillas đã chán cảnh phải ngồi dự bị tại Real Madrid và bày tỏ mong muốn được ra đi. Thậm chí thủ môn 33 tuổi còn sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Kền kền trắng để có thể tự do tìm bến đỗ mới.

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn với Arsenal khi họ đã cố gắng lôi kéo Casillas về sân Emirates từ lâu. Mặc dù vừa chiêu mộ thủ môn số 1 của ĐT Colombia là David Ospina với giá 2,3 triệu bảng, tuy nhiên Ban lãnh đạo Arsenal vẫn sẽ rộng cửa đón chào Casillas nếu anh có ý định gia nhập đội bóng.

Thậm chí, nếu trở thành người của Pháo thủ, “Thánh Iker” còn có khả năng truất ngôi của Wojciech Szczesny trong khung gỗ của Arsenal. Thủ thành người Ba Lan là một cầu thủ kỳ cựu của Arsenal và cũng đã thể hiện một phong độ khá ổn định trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên Szczesny chỉ thi đấu tròn vai và chưa thể sánh ngang tầm với một thủ môn ở đẳng cấp thế giới như Casillas.

Mặt khác Casillas cũng muốn rời Real để tìm kiếm cơ hội được bắt chính nhiều hơn, vì thế chẳng đời nào anh chịu tới Arsenal để ngồi dự bị. Thực tế cho thấy Casillas vẫn tỏ ra rất chắc chắn mỗi khi ra sân bắt chính cho Real Madrid ở các trận đấu cúp. Anh vẫn giữ được phong độ ổn đinh và có những pha phản xạ xuất thần, góp công lớn giúp Los Blancos hoàn tất giấc mơ Decima sau 12 năm dang dở. Những sai lầm trong trận gặp Hà Lan ở World Cup chỉ là một sự cố và Ban lãnh đạo Arsenal vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của Casillas.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X