Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Casillas sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Man City

Thứ Sáu 06/09/2013 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ thành gạo cội người Tây Ban Nha đang được cho là sẽ rời Real Madrid trong thời gian sắp tới sau khi bị chiếm mất vị thế độc tôn tại Bernabeu. Ngay lập tức, đồng đội của anh tại La Furia Roja, Jesus Navas đã lên tiếng mời Casillas về với sân Etihad.

Casillas chưa được bắt phút nào dưới thời Ancelotti
Casillas chưa được bắt phút nào dưới thời Ancelotti

Jesus Navas hiện đang rất muốn nhìn thấy Iker Casillas trong màu áo Manchester City. Điều này không phải là không có cơ sở khi mà Carlo Ancelotti không còn tin dùng thủ môn số 1 của xứ sở bò tót mà lại trao cơ hội cho Diego Lopez, một cái tên ít tên tuổi hơn. Chính vì thế, Casillas đang có kế hoạch rời Real vào tháng Một tới, và với hầu bao "đầy đặn" của giới chủ tại Man City, không có gì là không thể.

Cả một mùa hè vừa qua Casillas đã đứng trước những tin đồn chuyển đi, với Man City là một điểm đến tiềm năng, trong bối cảnh Joe Hart đánh mất mình một cách trầm trọng và thể hiện phong độ kém cỏi trong giai đoạn đầu mùa bóng. Thương vụ này chưa kịp đi tới đâu thì TTCN đã khép lại, tuy nhiên vẫn còn cả 1 tháng của mùa đông ở phía trước. Theo Jesus Navas, không ai hợp với Man City hơn Casillas. Anh cho biết:

"Bạn luôn muốn có trong đội hình những đồng đội xuất sắc bởi họ có tầm quan trọng rất lớn với đội bóng. Chúng tôi đều biết rằng Casillas là một thủ môn xuất chúng, không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, anh ấy còn là cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ. Ở Etihad chúng tôi có nhiều thủ thành giỏi, nhưng bạn biết đấy, Iker có mặt ở đội bóng nào thì đội bóng đó sẽ được hưởng lợi lớn. Anh ấy là sự bổ sung vô cùng hoàn hảo cho Man City."

Hiện tại, Casillas không giấu giếm thái độ bất phục với Carlo Ancelotti và cũng đã xuất hiện trên nhiều trang báo với tin đồn ra đi. Tuy nhiên, chắc chắn là giới chủ ở Man City sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ anh trong 1 tháng mùa đông ngắn ngủi. Thêm nữa, trở ngại về mức lương bổng của Casillas ở Bernabeu cũng rất đáng chú ý. Nước đi thông minh của Man City là chốt xong vụ Casillas rồi bán Joe Hart đi để không lãng phí tài nguyên con người. Mặc dù vậy, Citizens chỉ có 1 tháng, thời gian quá ngắn, để thực hiện tất cả.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X